Victoria Azarenka và Serena Williams dễ thở tại Australia Open

12:52 Thứ sáu 11/01/2013

Theo đó Victoria Azarenka sẽ bảo vệ chức vô địch tại Australia mở rộng bằng cuộc chạm chán với tay vợt người Rumani, Monica Niculescu ở trận mở màn.

Serena Williams là đối thủ nặng ký của Victoria Azarenka

Tay vợt người Belarus đã giành chức vô địch tại Melbourne 12 tháng trước đây được xếp hạng hạt giống số 1 ở mùa giải năm nay nhưng khả cơ hội để Victoria Azarenka bảo vệ thành công chức vô địch tại Australia Open 2013 gặp những thách thức rất lớn khi tay vợt người Mỹ, Serena Williams cũng đang có phong độ thi đấu rất cao.

Nhà vô địch Olympic London 2012, tay vợt cũng giành chức vô địch tại Wimblemdon và Mỹ mở rộng trong năm 2012, Serena Williams cũng sẽ gặp một tay vợt khác người Rumani ở vòng thi đấu đầu tiên là Edina Gallovits-Hall. Trong khi đó hạt giống số 2, người Nga, Maria Sharapova sẽ gặp người đồng hương Olga Puchkova.

Azarenka đã buộc phải rút lui khỏi giải đấu khởi động tại Brisbane do bị nhiễm trùng ngón chân nhưng khẳng định mình hoàn toàn phù hợp và có thể thi đấu tốt ở giải Grand slam đầu tiên trong năm.

“Thể lực của tôi đã tốt hơn sau những buổi tập trong những ngày vừa qua vì vậy tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc bởi tất cả những rắc rối đã ở lại phía sau mình”.

Hai tay vợt nữ người Anh, Laura Robson và Heather Watson cũng được cho rằng có thể dễ dàng vượt qua vòng đấu mở màn. Theo kết quả bốc thăm, Laura Robson gặp tay vợt người Mỹ, Melanie Oudin và sẽ chạm chán với Francesca Schiavone hay Petra Kvitova ở vòng 2. Trong khi Heather Watson sẽ phải đối đầu với Alexandra Cadantu – một tay vợt khác người Rumani.

Dự kiến các trận đấu tại vòng Tứ kết nội dung đơn Nữ:

(1)Azarenka vs (7) Errani

(3) S.Williams vs (8) Kvitova

(4) Radwanska vs (6) Li Na

(2) Sharapova vs (5) Kerber

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục