Victor Osimhen lên tiếng bảo vệ Napoli

06:24 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Soccernet, tiền đạo người Nigeria đã lên tiếng bảo vệ Napoli sau vụ lùm xùm cách đây vài tháng.

Victor Osimhen vừa được trao giải thưởng cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất 2023. Trong buổi họp báo sau buổi lễ, chân sút sinh năm 1998 đã đứng ra bảo vệ câu lạc bộ chủ quản sau lùm xùm liên quan đến những video chế nhạo anh trên tài khoản Tiktok của đại diện Serie A.

 - Bóng Đá

 Victor Osimhen nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ Napoli.

Chia sẻ với truyền thông (được Soccernet ghi lại), anh nói: “Trước hết, tôi phải đính chính một chút. Tôi không bị Napoli hay Aurelio De Laurentiis đối xử tệ. Đó chỉ là một sai lầm ngu ngốc của vài cá nhân đã dùng thứ như vậy để đùa vào thời điểm quan trọng và tôi không hài lòng về điều đó”.

Aurelio De Laurentiis, con trai ông ấy, Eduardo, và nhiều người trong số họ đã sát cánh cùng tôi và đảm bảo rằng cá nhân đó sẽ được xử lý, đó là điều quan trọng nhất đối với tôi. Tôi đã nói chuyện với người phụ trách và anh ấy rất hối hận, chúng tôi đã giải quyết ổn thỏa mọi việc nên tôi rất vui. Bây giờ tôi hướng tới tương lai, vì tất cả những điều đó đã là quá khứ”.

 - Bóng Đá

 Victor Osimhen đứng ra bảo vệ Napoli.

Dẫu vậy, tương lai của Victor Osimhen vẫn đang là một dấu hỏi bởi nhiều đội bóng lớn muốn có sự phục của anh, trong bối cảnh Napoli không còn giữ được phong độ ấn tượng như mùa giải năm ngoái.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:26 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục