Vic bị trộm xe đạp: Nhà Becks cuống cuồng tìm vệ sỹ

14:57 Chủ nhật 08/09/2013

Ở giữa đường phố New York, Victoria Beckham bị mất cắp chiếc xe đạp yêu quý. Dường như sự nổi tiếng khiến cô dễ dàng trở thành mục tiêu của bọn trộm, hoặc giả một fan cuồng nào đó vì quá hâm mộ nên muốn lấy xe của Vic về làm… kỷ niệm. Hơi lo lo, Vic gọi điện đến công ty an ninh tìm vệ sỹ...

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Xe đạp ơi, đã xa rồi còn đâu!

Beckham có sở thích đi những chiếc mô tô “khủng” và những chiếc xe ô tô thể thao đắt tiền. Thế nhưng, bà xã anh lại có một thói quen giản dị hơn nhiều là đi xe đạp. Dù là một ngôi sao nổi tiếng với thu nhập hàng triệu USD/năm, nhưng Vic vẫn thích sử dụng phương tiện giao thông thô sơ ấy.

Đi xe đạp tốt chứ, vì vừa giúp bảo vệ môi trường, vừa là một cách để Vic tập luyện thể dục với mục tiêu có một thân hình thon thả. Không hề ngẫu nhiên mà dù đã 39 tuổi và có 4 con, cựu thành viên nhóm Spice Girls trông vẫn nuột nà và hấp dẫn như gái còn son.

Bánh xe trước và cái khóa kẻ trộm để lại cho Vic

Nhưng đừng hiểu nhầm rằng Vic đi xe đạp vì tính cô hà tiện. Bởi một chiếc xe đạp của Vic cũng có giá vài nghìn USD chứ chẳng chơi. Nếu Becks có bộ sưu tập xe hơi và mô tô thì Vic cũng có một bộ sưu tập xe đạp hạng sang.

Chiếc đắt nhất trong bộ sưu tập ấy là Scott Gambler 10, có giá 4.999 bảng Anh, gần 8.000 USD. Tức là nếu về Việt Nam và bị đánh thêm các loại thuế, giá của nó có thể tăng lên thành 10.000 USD hoặc hơn, tương đương với một chiếc SH 150i loại nhập khẩu từ Italia mới toanh.

Cũng trên chiếc Scott Gambler 10 ấy, Vic cách đây 2 ngày đi dạo phố ở New York (cô đến đây dự Tuần lễ thời trang thành phố này) để mua sắm. Thấy cửa hiểu Dolce & Gabbana ra một loạt áo khoác mới chuẩn bị cho mùa Đông, chân dài sinh năm 1974 ghé vào xem thế nào.

Vic đã cẩn thận khóa bánh trước của chiếc xe vào một chiếc cột. Thế mà ngoảnh đi ngoảnh lại, sau khi mua xong 2 chiếc áo khoác to đùng, cô bước ra khỏi cửa và thấy chiếc xe của mình không cánh mà bay. Những gì còn lại chỉ là cái khóa và bánh trước.

Sững sờ, Vic đặt bịch 2 túi đựng áo xuống đất rồi than: “Chúa ơi. Xe đạp của tôi đâu rồi?”. Bần thần một lúc, cô quyết định nhấc máy lên gọi trình báo sự việc cho cảnh sát. Ít lâu sau, 2 viên cảnh sát đến, lập biên bản sự việc và hứa sẽ cố gắng tìm ra chiếc xe của Vic trong thời gian sớm nhất.

Vốn là một fan hâm mộ của Vic, một tay cảnh sát đề nghị chở cô về khách sạn. Tuy nhiên, vợ Becks từ chối lịch sự và tự bắt taxi. Trên đường, cô lên Twitter qua điện thoại than thở: “Thế là không được tự đi xe đạp về rồi. Ôi sao mà đen thế không biết”.

Becks từng phải thuê vệ sỹ có súng để đảm bảo an toàn

Cuống cuồng tìm vệ sỹ

Vụ trộm xe đạp khiến Vic cứ lo lo cho mình và những người thân. Nhà cô vốn là một gia đình nổi tiếng khi Vic là một ngôi sao lớn của làng showbiz, còn Becks dù đã treo giày vẫn là một trong những cầu thủ bóng đá được hâm mộ nhất thế giới.

Lượng fan cuồng của Becks và Vic rất nhiều. Bởi thế, chẳng ngạc nhiên khi đi đến đâu thì họ cũng luôn bị rình rập, theo dõi. Đừng quá bất ngờ nếu kẻ đánh cắp chiếc Scott Gambler 10 là một NHM nhiệt thành của Vic, nên muốn lấy xe của cô về làm… kỷ niệm.

Nhưng dù là với mục đích gì thì kẻ trộm cũng đã làm Vic một phen khổ sở. Và thử hỏi lần này lấy trộm xe đạp, thì không biết lần sau sẽ là hành động gì nghiêm trọng hơn? Cẩn tắc vô áy náy. Vic vừa gọi điện đến công ty an ninh tìm vệ sỹ cho chính cô, các đứa con và cả Becks.

Vic sẽ nói chuyện với Becks trước khi chính thức thuê vệ sỹ. Tin rằng cựu thủ quân ĐT Anh sẽ đồng ý. Bởi không phải trước đây, Becks chưa từng thuê vệ sỹ riêng. Còn nhớ năm 2011, người ta từng thấy Becks khi đưa các con đi tắm biển và lướt sóng được hộ tống bởi một vài anh chàng to cao, mặt mũi bặm trợn có đeo… súng và bộ đàm ở thắt lưng.

Khoảng hơn 1 năm qua, Becks không thuê vệ sỹ riêng nữa vì cảm thấy không cần thiết. Nhưng sau vụ Vic bị mất trộm, chắc chắn anh sẽ nghĩ khác.
Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục