Vị trí Arteta muốn bổ sung trong tháng 1

07:51 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Alex Crook cho rằng Arsenal hài lòng với các tiền đạo hiện tại và bày tỏ sự quan tâm đến Martin Zubimendi.

Hàng công Pháo thủ chưa đá đúng với kỳ vọng kể từ đầu mùa. Không ai trong số các trung phong của Arsenal ghi trên 10 bàn cho đến thời điểm này. Dẫu vậy, trong tháng 1, có rất ít khả năng HLV Mikel Arteta sẽ mang về một tiền đạo để bổ sung cho hàng công. 

Nhà báo Alex Crook cho rằng Arsenal hài lòng với các tiền đạo mà Arteta đang sở hữu, nhưng BLĐ đặc biệt lưu tâm đến cái tên Martin Zubimendi. Crook nói GIVEMESPORT: "Đối với Soares, họ đang đàm phán về một thỏa thuận với Besiktas và rõ ràng là họ sẵn sàng để cậu ấy ra đi. Họ thích Martin Zubimendi, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ quá đắt trong kỳ chuyển nhượng này".

Alex Crook - Arsenal business is ‘very quiet’ at the moment - Bóng Đá

 Arsenal vẫn khá im ắng trong tháng 1.

"Có rất nhiều ồn ào bên ngoài về một tiền đạo, nhưng nguồn tin của tôi ở Arsenal luôn nói rõ rằng họ khá hài lòng với Jesus và Eddie Nketiah," Crook thông tin.

"Họ muốn một tiền vệ nếu họ có thể mang về, nhưng hiện tại mọi việc đang rất im ắng," nhà báo này kết lại.

Thực tế sau khi chi hơn 200 triệu bảng trong mùa hè, Arsenal khó lòng bạo chi trong tháng 1 vì Luật Công bằng tài chính.

Ngọa Long | 06:53 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục