Vì sao Neymar bật khóc sau trận thắng Costa Rica?

22:49 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnSiêu sao của Paris Saint-Germain đã đổ gục trong những giọt nước mắt sau khi giúp Brazil giành chiến thắng quan trọng tại World Cup 2018 trước Costa Rica.

Hai đội Brazil và Costa Rica đã cầm chân nhau với tỉ số 0-0 trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Tưởng như trận đấu sẽ khép lại mà không bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên, chỉ với 7 phút bù giờ ngắn ngủi lần lượt, Philippe Coutinho và Neymar đã thay nhau lập công để giúp Brazil giành 3 điểm ngoạn mục trước đội bóng khó chịu Costa Rica.

Vì sao Neymar bật khóc sau trận thắng Costa Rica? - Bóng Đá

 Coutinho trong tình huống mở tỉ số ở phút 90+1.

Ngôi sao của PSG đã bị ức chế sau những tình huống phạm lỗi của đối thủ nhắm vào anh, cộng thêm việc bị trọng tài Björn Kuipers tước đi quả phạt đền do chính anh tạo ra sau khi tham khảo đội ngũ trợ lý video hỗ trợ (VAR).

Neymar trước đó đã bị phạm lỗi đến 10 lần trong trận hòa 1-1 trước Thụy Sĩ, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác kể từ khi Alan Shearer của đội tuyển Anh bị các cầu thủ Tunisia làm điều tương tự vào năm 1998.

Vì sao Neymar bật khóc sau trận thắng Costa Rica? - Bóng Đá

 Neymar đã không thể kìm nén giọt nước mắt trong trận đấu với Costa Rica.

Costa Rica đã chơi đúng với cách mà Thuỵ Sĩ đã từng thành công ở lần đối đầu với Brazil, nhưng sự thất vọng cùng cực của Neymar đã biến đau thường thành hành động, qua đó giúp đội bóng từng 5 lần lên ngôi tại World Cup giành chiến thằng. Vì những lý do trên, hành động rơi nước mắt của anh âu cũng là một sự giải toả tâm lý sau những vụ việc tiêu cực mà mình trải qua.

Vũ Quang Toản | 21:50 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục