Vì sao Martial không được ra sân trận gặp Leicester?

06:25 Thứ bảy 11/08/2018

TinTheThao.com.vnAnthony Martial đã có tên trong danh sách dự bị của Man Utd trong trận khai màn Ngoại hạng Anh với Leicester City, nhưng không ra sân một phút nào.

Dù sao, tiền đạo người Pháp vẫn có thể hài lòng nếu nghe được những lí do mà HLV Jose Mourinho đưa ra. Quan trọng nhất, hầu hết các cầu thủ được HLV Mourinho tin dùng đều chơi tốt, góp vào thắng lợi 2-1 của Man Utd trước Leicester.

HLV Mourinho giải thích lí do Martial không được ra sân - Bóng Đá

 HLV Mourinho không hề bất hòa với Martial.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha lên tiếng: "Đây là trận đấu mà tôi cần 6 sự thay đổi người, chứ không phải chỉ là 3. 3 là không đủ cho tôi.

Tôi muốn để Anthony Martial vào sân thay cho Juan Mata hoặc Alexis, nhưng tôi không thể. Paul Pogba không thể chơi 90 phút, Fred cũng vậy. Tôi cần nhiều quyền thay đổi hơn, nhưng tôi không thể.

Đóng góp của Pogba thật tuyệt vời. Nhưng năng lượng của cậu ấy dần cạn đi. Vì vậy, chúng tôi gặp rắc rối. Chúng tôi [Scott] McTominay và [Marouane] Fellaini để có sự cân bằng nơi hàng tiền vệ. Đồng thời, tôi cũng muốn tấn công nhiều hơn. Tôi cảm thấy có thể đưa Martial vào sân trong 20 phút cuối thay cho Alexis. Nhưng tôi không thể. Vì vậy, mọi thứ thực sự khó khăn."

Lí do HLV Jose Mourinho vẫn tin tưởng Anthony Martial:

Minh Tuấn | 05:17 11/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục