Vì sao Hồng Quân bật khóc khi mở tỷ số cho U23 Việt Nam?

17:54 Thứ hai 15/06/2015

Không ghi được bàn thắng trong trận bán kết, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã bật khóc nức nở. Còn trong trận tranh HCĐ chiều nay, anh cũng lại bật khóc khi ghi bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam trên chấm đá phạt đền.

Phút 12, sau nỗ lực dứt điểm của Huy Toàn khiến hậu vệ Indonesia để tay chạm bóng trong vòng cấm, ngay lập tức trọng tài Al-kuwari Khamis Mohamed thổi phạt đền cho U23 Việt Nam. Đây là cơ hội mười mươi và Hồng Quân đã không bỏ lỡ, giúp U23 Việt Nam vươn lên dẫn trước, mở đầu cho trận thắng đậm trước U23 Indonesia.

Hồng Quân đã không cầm được nước mắt khi ghi bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam. Ảnh: Hà Bạch (Từ Singapore).

Sau khi ghi bàn, Hồng Quân đã bật khóc nức nở trên sân. Anh đã quá hạnh phúc vì ghi bàn cho U23 Việt Nam. Tuy nhiên, còn một lý do khác khiến tiền đạo người Hải Dương xúc động như vậy.

Ít ai biết trước trận đấu, HLV Miura đã phân công Công Phượng và Huy Toàn dá phạt 11m nếu như U23 Việt Nam được hưởng đá phạt đền. Tuy nhiên, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã cầm bóng lên để dành cho Hồng Quân pha đá phạt. Ngọc Hải muốn Hồng Quân ghi bàn để sớm quên đi màn thi đấu rất vô duyên ở trận bán kết trước đó.

Không phụ lòng tin của các đồng đội, Hồng Quân đã dứt điểm quyết đoán, mở tỷ số cho U23 Việt Nam. Đây cũng là bàn thắng chia tay SEA Games của Hồng Quân, khi anh không còn đủ tuổi để tham dự sân chơi này trong 2 năm tới.

Huy Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục