Hủy diệt U23 Indonesia, U23 Việt Nam có quà cho người hâm mộ

15:11 Thứ hai 15/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Với thắng lợi hủy diệt 5-0 đầy ấn tượng trước U23 Indonesia trong trận tranh giải ba, U23 Việt Nam đã giành về cho mình huy chương đồng SEA Games 28. Đó là phần quà an ủi cho chính họ cũng như NHM sau thất bại đáng tiếc trước U23 Myanmar.

Niềm vui của Hồng Quân khi mở tỉ số. Ảnh: Hà Bạch.

Quên đi trận thua cay đắng và những giọt nước mắt sau trận bán kết, U23 Việt Nam đã nhập cuộc hưng phấn trước đại kình địch một thời Indonesia.

Các học trò của HLV Miura thi đấu đầy tự tin và liên tục đẩy U23 Indonesia vào thế khó.

Ngay phút 12, U23 Việt Nam đã có bàn mở tỉ số. Người lập công là Mạc Hồng Quân với bàn thắng trên chấm 11m sau khi Huy Toàn sút bóng trúng tay Hansamu trong vòng cấm.

Bị dẫn bàn, U23 Indonesia đã đẩy cao đội hình tấn công. Đó cũng là cơ hội để U23 Việt Nam tận dụng. Phút 20, các học trò của HLV Miura có pha phản công đầy mẫu mực, Công Phượng chọc khe cho Huy Toàn dễ dàng có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Càng chơi, U23 Việt Nam càng tỏ ra lấn lướt so với U23 Indonesia. Với tâm lý thoải mái, việc chúng ta có thêm bàn thắng thứ ba cũng là điều dễ hiểu. Phút 41, từ ngoài vòng cấm, Huy Toàn lại tỏa sáng với cú sút chân trái đẹp mắt vào góc xa.

Huy Toàn đã có 90 phút xuất sắc. Ảnh: Hà Bạch.

Chưa dừng lại, ngay trước khi hiệp một kết thúc, U23 Việt Nam đã có bàn thắng nâng tỉ số trận đấu lên 4-0. Đến lượt Hữu Dũng ghi tên mình vào bảng điện tử sau pha kiến tạo đẳng cấp của Công Phượng.

Sang hiệp hai, U23 Việt Nam tiếp tục làm chủ thế trận. Trong khi đó, U23 Indonesia dù thi đấu rất nỗ lực và chơi tốt hơn nhiều nhưng không thể làm gì được trước một U23 Việt Nam đang thi đấu đầy chắc chắn và hưng phấn.

Sau những cơ hội bị Huy Toàn rồi Công Phượng bỏ lỡ, phút 70, U23 Việt Nam đã có được bàn thắng thứ năm. Quế Ngọc Hải đã có ngày chia tay U23 Việt Nam ý nghĩa với bàn thắng sau tình huống đá phạt góc.

Thời gian còn lại, cả hai đội đều đẩy cao đội hình tấn công, song vẫn thiếu sự chính xác để có thể ghi được bàn thắng. Trận đấu kết thúc với thắng lợi ngọt ngào 5-0 cho U23 Việt Nam, đó là món quà ý nghĩa của thầy trò HLV Miura dành tặng người hâm mộ trước ngày rời mảnh đất Singapore.


Đội hình ra sân:

U23 Indonesia: Teguh, Abduh, Zalnando, Ahmad, Muchlis, Wawan, Manahati, Agung, Hansamu, Adam Alis, Zulfia.

U23 Việt Nam: Minh Long, Thanh Hiền, Ngọc Hải, Minh Tùng, Mạnh Hùng, Hữu Dũng, Duy Mạnh, Huy Toàn, Phi Sơn, Hồng Quân, Công Phượng.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục