Vì Mbappe, Real sẵn sàng hy sinh Rodrygo

13:56 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnTờ Mundo Deportivo tiết lộ Kylian Mbappe rất có thể sẽ thay thế vị trí của Rodrygo trong đội Real Madrid.

Vừa qua, PSG đã thông báo rằng Kylian Mbappe sẽ chia tay CLB vào cuối mùa giải này sau khi hai bên không đạt được thỏa thuận mới. 

Vì Mbappe, Real sẵn sàng hy sinh Rodrygo  - Bóng Đá

 Real Madrid quyết tâm có bằng được Mbappe. 

Real Madrid rõ ràng nhận được thông tin này và họ sẽ chiến đấu hết mình để có được chữ ký mà chủ tịch Florentino Perez hằng mơ ước. Với sự xuất hiện của Mbappe, hàng công của Kền kền trắng sẽ trở nên rất đáng gờm, với Vinicius Junior, Rodrygo, Jude Bellingham, Brahim Diaz, Joselu Mato và Arda Guler.

Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo tiết lộ rằng Mbappe sẽ thay thế Rodrygo trong đội hình Real Madrid. Thậm chí, họ cũng nói rằng cầu thủ 23 tuổi này có thể bị bán vào mùa hè.

Điều này cũng dễ hiểu bởi dù Mbappe có giá '0 đồng', nhưng tiền lương để trả cho cầu thủ này mỗi năm là cực kỳ đắt đỏ. Một số báo cáo trước đây nói rằng, Real Madrid phải trả khoảng 30 triệu euro mỗi năm cho Mbappe chưa kể thưởng và phí lót tay. 

PSG sẵn sàng trả gấp đôi con số đó, nhưng Mbappe muốn rời đi sau khi không thể vô địch Champions League cùng đội bóng nước Pháp.

Ngọa Long | 13:26 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục