Vì James Rodriguez, Chelsea sẵn sàng hy sinh Courtois

19:41 Thứ ba 27/12/2016

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng giữa Chelsea và Real Madrid sẽ thực hiện một vụ đổi chéo cầu thủ vào cuối mùa giải năm nay với Thibaut Courtois và James Rodriguez.

3a1

 Courtois sẽ phải hy sinh vì James Rodriguez?

Tương lai của James Rodriguez gần như chắc chắn sẽ không còn tiếp tục gắn bó tại Real Madrid, khi ngôi sao người Colombia này mới đây đã tuyên bố thất vọng với cuộc sống 'dự bị' tại Bernabeu, và sẵn sàng ra đi để có thể được thi đấu thường xuyên hơn.

Đó là một tin vui cho rất nhiều đội bóng như Chelsea, những đội bóng đã chờ đợi James Rodriguez từ rất lâu. Hồi tuần trước, tờ The Sun cũng đã từng đăng tải thông tin về việc Chelsea đang tỏ ra khá đắn đo trong việc thực hiện chiêu James Rodriguez, khi mức phí mà Real Madrid yêu cầu là 71 triệu euro.

Tuy nhiên theo những thông tin mới đây từ AS, Chelsea đã tìm được cách giảm mức tiền mặt phải bỏ ra trong thương vụ này, khi quyết định 'hy sinh' Thibaut Courtois, thủ thành cũng đã được Real Madrid theo đuổi từ rất lâu.

Trước đây vài ngày, truyền thông Anh cũng đã có thông tin cho biết Chelsea sẽ đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ Joe Hart từ Man City nếu như Thibaut Courtois chuyển đến Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay.

Tài năng của Thibaut Courtois

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:15 27/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục