Vì CĐV Man Utd, Greenwood đã có quyết định

22:17 Thứ tư 28/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Rudy Galetti đã lên tiếng cập nhật về tương lai của ngôi sao người Anh.

Theo tiết lộ từ Rudy Galetti, hiện Manchester United vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng đối với tương lai của Mason Greenwood. Nhưng về phần mình, Greenwood đã sớm có mong muốn trở lại Old Trafford và làm cho người hâm mộ quên đi quãng thời gian đen tối trong quá khứ.

Ký giả người Ý cho biết:

"Mason Greenwood, người đang dần lấy lại phong độ, đã trở thành cầu thủ quan trọng của Getafe. Greenwood tỏa sáng đến mức câu lạc bộ đến từ Tây Ban Nha đang mơ về suất tham dự cúp châu Âu mùa tới."

Getafe president says Mason Greenwood ‘suits’ Barcelona after Ratcliffe implication - Bóng Đá

 Greenwood có mong muốn trở lại Man Utd. 

"Hơn nữa, những màn trình diễn ấn tượng của Greenwood cũng đang mở ra những khả năng về tương lai của cậu ấy, điều mà ở thời điểm hiện tại, Man United vẫn chưa đưa ra quyết định dứt khoát."

"Mặt khác, bản thân cầu thủ này đã có sẵn ý tưởng rõ ràng; Greenwood muốn trở lại Manchester vào cuối mùa giải, đặc biệt với mong muốn làm cho người hâm mộ Quỷ đỏ quên đi khoảng thời gian đen tối mà cậu ấy đã có trong quá khứ."

Tuy vậy, theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano thì khả năng Greenwood có thể trụ lại Old Trafford là khá thấp.

Huỳnh Phong | 21:19 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục