Vì Bobby Moore, Gerrard nén đau thi đấu cho tuyển Anh

12:28 Thứ ba 19/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Nếu ra sân trong trận giao hữu với Đức tối nay, Steven Gerrard sẽ san bằng thành tích khoác ảo Tam Sư mà huyền thoại Bobby Moore nắm giữ.

Steven Gerrard. Ảnh: Internet.

Tính cho tới thời điểm này, Gerrard đã ra sân tổng cộng 107 trong màu áo tuyển Quốc Gia, và nếu có thể ra sân trong trận đấu tại Wembley sắp tới, ngôi sao đang khoác Liverpool cũng chỉ còn kém kỷ lục mà huyền thoại Peter Shilton đang nắm giữ 17 lần.

Phát biểu về cột mốc đáng nhớ này, Gerrard đã cho biết: "Tôi thực sự rất hãnh diện khi sắp đạt được 108 lần ra sân, giống như huyền thoại Bobby Moore. Đạt được cột mốc này là một kỷ niệm tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi. Gia đình tôi hẳn sẽ rất tự hào."

Được biết để có thể ra sân trong trận đấu này, Gerrard đã chấp nhận chích thuốc giảm đau để tạm thời quên đi chấn thương ở hông, điều đã khiến anh không thể ra sân trong trận đấu với Chile cách đây vài ngày, và hiện vẫn chưa biết liệu HLV Roy Hodgson có cho phép Gerrard thực hiện tâm nguyện của mình hay không.

Thông tin Gerrard 'cắn răng' thi đấu chắc chắn chỉ có những ai yêu mến Liverpool là cảm thấy rất lo lắng, vì vào cuối tuần này họ sẽ cần có sự xuất hiện của tiền vệ 33 tuổi này trong trận Derby vùng Merseyside trước Everton tại vòng 12 Premier League.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục