Vì 1 điều, "bom tấn" Barca đối diện làn sóng chỉ trích từ Atletico!

15:05 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải tới sẽ rất khó khăn cho chữ ký được mong chờ nhất mùa hè 2019 của đội bóng xứ Catalan khi quay trở về "mái nhà xưa".

Griezmann khóc vì Barcelona

Như đã đưa tin, sau rất nhiều những đồn đoán từ truyền thông Tây Ban Nha và quốc tế, cuối cùng thì thương vụ chuyển nhượng Antoine Griezmann cũng hoàn tất. Đội chủ sân Camp Nou chính thức sở hữu ngôi sao tấn công người Pháp với mức giá 120 triệu euro. Dù còn vướng những lùm xùm với phía thượng tầng Atletico Madrid về mức phí chuyển nhượng này, tuy nhiên rõ ràng thì Griezmann cũng đã đến Barcelona và chuẩn bị cho cuộc sống mới.

Vì 1 điều,

Griezmann đã sẵn sàng cho thử thách mới ở Barcelona.

Thực tế, thương vụ chuyển nhượng Antoine Griezmann tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông quốc tế, ngay từ thời điểm mùa hè 2018. Mặc dù vậy, trước những lời thuyết phục từ phía thượng tầng Atletico Madrid, Griezmann đã quyết định gia hạn hợp đồng và từ chối lời đề nghị của Blaugrana. Mùa hè năm nay, mọi thứ thay đổi đến chóng vánh và nhà đương kim vô địch La Liga cuối cùng cũng có được chữ ký mong ước.

Đối diện với viễn cảnh được thi đấu và thăng hoa trong màu áo Barcelona, Antoine Griezmann không giấu được sự xúc động. Chia sẻ với Marca, tiền đạo sinh năm 1991 thừa nhận mình từng "phát khóc" với khoảnh khắc biết sẽ được chơi bóng cho đội chủ sân Camp Nou. Cả gia đình của Griezmann đều rất vui và hào hứng vì điều này.

Wanda Metropolitano đang chờ!

Thực tế, những chia sẻ thẳng thắn của Antoine Griezmann là suy nghĩ và sự hào hứng trước viễn cảnh được chinh phục mục tiêu mới. Việc gia nhập Barcelona cũng đúng với mong muốn và ý định của ngôi sao người Pháp từ sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Griezmann muốn tiếp cận thêm nhiều đỉnh cao, việc chọn đến Barca cũng là mong mỏi vào một ngày được nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League, danh hiệu mà Atletico Madrid bấy lâu nay rất kém duyên.

Tuy nhiên, lời phát biểu của Griezmann hẳn sẽ khiến các CĐV Atletico Madrid cảm thấy chạnh lòng. Bởi lẽ, dù thế nào đi chăng nữa, anh cũng từng là ngôi sao số 1 của sân Wanda Metropolitano và "vào sinh ra tử" cùng đoàn quân Diego Simeone rất nhiều mùa giải. Thời điểm hiện tại, mới chỉ cập bến Barcelona, Griezmann đã vội buông những lời nói như thái độ "rũ bỏ" suốt khoảng thời gian đáng nhớ cùng CLB thành Madrid. 

Vì 1 điều,

CĐV Atletico có lý do để buồn lòng vì Griezmann.

Dù sao, thái độ của Griezmann cũng là lẽ tự nhiên, nhưng chắc chắn sẽ khiến anh gặp nhiều khó khăn và trở ngại mỗi khi quay trở về Wanda Metropolitano thi đấu sau này. Chạm trán với đội bóng cũ đã khó, đối diện với làn sóng phẫn nộ và chỉ trích từ những CĐV cũ lại càng khó hơn. Hãy cùng chờ xem, người hâm mộ Atletico Madrid sẽ chào đón Antoine Griezmann quay trở về "mái nhà xưa" như thế nào.

Minh Trí | 14:20 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục