Vettel: Chúng tôi muốn nhiều hơn nữa

14:23 Thứ bảy 05/05/2012

Vettel đã cảnh báo rằng các đội hãy đề phòng Red Bull sau màn khởi đầu mùa giải không dược như mong muốn.

Không giống như mùa giải 2011, khi mà Vettel dành được 3 chiến thắng trên 4 chặng đầu tiên, mùa giải năm nay tay đua người Đức chỉ mới giành duy nhất được 1 chiến thắng tại Bahrain.

Mặc dù vậy, Red Bull đang cho thấy sự trở lại của mình khi tham gia vòng thử nghiệm trước chặng đua ở Mugello. Tay đua 24 tuổi khẳng định, đội hình năm nay không được hoàn hảo như năm ngoái nhưng anh tin tưởng sự chỉ đạo của ban huấn luyện sau 4 vòng đầu tiên.

" Dẫn đầu luôn luôn là một từ rất khó khăn", Vettel nói. " Chúng tôi đã trải qua chặng đua và mới chỉ có 1 chiến thắng. Hơn tất cả tôi hiểu rằng chúng tôi cần phải giành chiến thắng ở các chặng còn lại nếu muốn mơ tưởng đến chức vô địch", anh nói thêm.

Vettel chia sẻ: " Hiện tại, chúng tôi tạm hài lòng với những gì mà mình đã đạt được nhưng chúng tôi muốn được chứng minh nhiều hơn nữa về khả năng của mình. Đó là lý do tại sao chúng ta có mặt tại đây để cải thiện chính mình."

Vettel khẳng định rằng trước mắt Red Bull vẫn còn rất nhiều công việc.Vettel cho rằng chặng đua tiếp theo cũng như những chặng đua khác đều rất quan trọng bởi F1 không phải là một cuộc đua 1 chặng.

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục