Vermaelen "lơ" Barca, một mực trung thành với Arsenal

17:41 Thứ năm 18/04/2013

Hậu vệ Arsenal Thomas Vermaelen khẳng định anh muốn ở lại Premier League, sau khi nhiều tin đồn nổi lên cho rằng anh sẽ chuyển sang chơi cho gã khổng lồ Tây Ban Nha Barcelona.

Trung vệ 27 tuổi đã ký hợp đồng với câu lạc bộ chủ sân Emirates vào năm 2009 và anh nhanh chóng khẳng định vị trí của mình với tư cách là một cầu thủ được người hâm mộ yêu thích và là một thành viên quan trọng trong đội hình chính.

Vermaelen đã đánh mất vị trí của mình ở mùa này - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, một loạt các màn trình diễn nghèo nàn ở mùa giải này đã dẫn đến việc anh đánh mất vị trí trong đội hình chính của tuyển Bỉ và bị Laurent Koscielny và Per Mertesacker thay thế ở Arsenal. Tờ Daily Mail tin rằng Arsene Wenger sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị trong hè, khi ông quyết cải tổ đội hình của mình.

Tờ Sunday People trước đó cũng đã cho rằng Vermaelen sẽ chuyển đến sân Nou Camp và anh được dự kiến ​​sẽ thay thế đội trưởng và huyền thoại sống của đội bóng là Carlos Puyol. Các Pháo thủ, trong khi đó, lại xem trung vệ Swansea là Ashley Williams cùng với trung vệ Marseilles Nicholas N'koulou là những mục tiêu tiềm năng của mình.

Vermaelen đã có 25 lần ra sân ngay từ đầu ở Premier League mùa giải này và vẫn chưa ghi bàn (anh đã ra sân 28 lần ở mùa trước và ghi sáu bàn). Tổng cộng, anh có 36 trận ra sân ở mọi đấu trường.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục