Verdasco tiếp tục thăng hoa tại Bastad

09:19 Chủ nhật 14/07/2013

Tuy không được đánh giá cao tại giải đấu lần này, nhưng Fernando Verdasco đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên bằng việc có mặt tại trận chung kết.

Fernando Verdasco. Ảnh: Internet.

Từng xếp thứ 7 thế giới, lại chơi rất tốt trên mặt sân đất nện, nhưng do phong độ tụt dốc không phanh trong thời gian gần đây, Verdasco đã không còn được nhiều người đánh giá cao tại giải đấu năm nay.

Tuy nhiên bỏ lại sau lưng mọi ánh mắt nghi ngại, tay vợt của Tây Ban Nha đã bước vào Swedish Open năm nay với một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Sau khi đánh bại người đồng hương, đồng thời cũng là hạt giống số 2 của giải, Almagro trong loạt trận tứ kết, thì ngày hôm qua, Verdasco tiếp tục loại tiếp một hạt giống khác, đó là Grigor Dimitrov (5).

Với chiến thắng 7-6 (3), 5-7, 7-5 chung cuộc đầy thuyết phục trước "Tiểu Fedex", giờ đây thì người ta lại có cái nhìn rất khác dành cho hạt giống số 8 trước thềm chung kết, và giờ thì người ta lại đặt "cửa thắng" cho anh khi biết đối thủ mà tay vợt người Tây Ban Nha phải chạm trán trong trận đấu cuối cùng sắp tới sẽ là tay vợt không được xếp làm hạt giống, Carlos Berlocq, sau khi tay vợt 30 tuổi này có được thắng lợi 7-5 và 6-3 trước Thiemo De Bakker trong trận bán kết còn lại.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục