Venus Williams vào bán kết tại Brazil

10:50 Thứ sáu 01/03/2013

Hạt giống số 1 người Mỹ, Venus Williams đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại hạt giống số 5 Magdalena Rybarikova của Solvakia với tỷ số 6/4 và 6/0 để giành cho mình tấm vé vào vòng Bán kết Brazil Tennis Cup.

Tay vợt kỳ cựu người Mỹ đã phá vỡ games giao bóng của Rybarikova để vươn lên dẫn trước đối thủ của mình 5-4 trước khi giành thắng lợi ở set thi đấu thứ nhất với tỷ số 6/4.

Sau thắng lợi ở set 1, trong set thi đấu thứ hai Venus Williams tiếp tục thi đấu tự tin và hoàn toàn kiểm soát đối thủ trong set thi đấu này và nhanh chóng giành thắng lợi với set trắng 6/0 để kết thúc trận đấu sau 1 giờ 25 phút.

Đây là trận đấu đầu tiên của tay vợt xếp hạng 20 thế giới kể từ sau thất bại trước Maria Sharapova ở vòng ba của giải Australia mở rộng hồi tháng Giêng.

Tại bán kết, đối thủ của Venus Williams là tay vợt người Nga, Olga Puchkova người đã có trận đấu dễ dàng trước Jana Cepelova của Slovakia với tỷ số 6/1 và 6/1 mặc dù mắc 8 lỗi giao bóng kép.

Olga Puchkova đang xếp vị trí thứ 109 thế giới đã đánh bại hạt giống số 3, Kirsten Flipkens của Bỉ ở vòng đấu đầu tiên đang nỗ lực lần đầu tiên vào chơi một trận chung kết kể từ năm 2006.

Cũng trong ngày thi đấu hôm qua, hạt giống số 7 người Pháp, Kristina Mladenovic đã giành thắng lợi 6/4 và 6/3 trước Melinda Czink của Hungary để gặp Monica Niculescu của Rumani tại vòng Bán kết.

Niculescu giành cho mình tấm vé vào vòng bán kết sau khi đánh bại Timea Babos của Hungary với tỷ số 6-3, 6-2.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục