Venus thua sốc trước tay vợt ngoài top 200 thế giới

08:36 Thứ ba 04/10/2016

TinTheThao.com.vnVenus Williams (hạng 6 thế giới) thua sớm ở China Open trước một đối thủ còn khá ít tên tuổi là Shuai Peng (Trung Quốc, hạng 223 thế giới).

venus_QPRY

 Venus gây thất vọng lớn ở Trung Quốc khi thua sớm. Ảnh: Internet.

Bước vào vòng hai và chỉ phải gặp một tay vợt xếp hạng khá thấp của nước chủ nhà nhưng Venus Williams đã để thua một cách rất thất vọng. Cô chị nhà Williams đã khởi đầu trận đấu khá suôn sẻ khi liên tục dẫn điểm trước Shuai Peng và có cơ hội chiến thắng trong ván thứ nhất khi đã dẫn trước 5-3. Nhưng đến lúc này, Venus bất ngờ để mất 2 bàn giao bóng của mình và để thua luôn ván đấu này với điểm số 5-7.

Đến lúc này, Venus không còn là chính mình khi bị đối phương nhanh chóng vượt lên dẫn trước 0-5 và kết thúc ván đấu này với thất bại 1-6. Thất bại này đã khiến Venus không còn hy vọng cạnh tranh cho chiếc vé tham dự WTA Finals vào cuối tháng này.

Tay vợt người Mỹ thừa nhận đây là trận đấu mà cô đánh mất mình ở thời điểm sau: "Tôi thật sự không hiểu chuyện gì đã xảy ra, đặc biệt là từ thời điểm cuối ván một trở về sau."

Ở các diễn biến khác những tay vợt hạt giống hàng đầu của giải như Angelique Kerber (Đức, 1), Garbine Muguruza (Tây Ban Nha, 2), Agnieszka Radwanska (Ba Lan, 3), Karolina Pliskova (CH Czech, 5), Madison Keys (Mỹ, 8) hay Bacsinszky (Thụy Sỹ, 12) đều có được chiến thắng để đi tiếp vào vòng 3.

Nam Anh | 08:40 04/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục