'Về cơ bản, Tottenham gần như đã giết chết các cầu thủ Arsenal'

19:41 Thứ tư 09/12/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Pháo thủ đã có những chia sẻ thật lòng về trận thua của đội nhà.

 

Son Heung-min chia sẻ sau trận thắng Arsenal

Sau tất cả, trận derby Bắc London cũng khép lại với chiến thắng ấn tượng 2-0 của Tottenham Hotspur trước các cầu thủ Arsenal. Thêm một lần nữa, Son Heung-min và Harry Kane lại tỏa sáng giúp cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho giành trọn vẹn 3 điểm.

Quan trọng hơn, Spurs tiếp tục thi triển lối chơi phòng ngự phản công khó chịu, đồng thời chủ động nhường thế trận cho đối phương. Tuy nhiên, bằng sự nhạy bén của các ngôi sao trên hàng công, "Gà trống" đã khiến cho The Gunner phải ôm hận.

Trong khi đó, Arsenal tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng và HLV Mikel Arteta đang đứng trước nguy cơ khá cao sẽ bị sa thải. Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, huyền thoại Ian Wright đã chỉ ra những lý do khiến Pháo thủ thua Tottenham Hotspur.

‘They killed us!’ Ian Wright wishes three Arsenal youngsters started north London derby against Tottenham - Bóng Đá

 Harry Kane và các đồng đội đã thi đấu đầy ấn tượng trước đại kình địch cùng thành phố.

"Tôi nghĩ rằng cách mà Spurs đấu với Arsenal giống hệt cách mà họ đã thi triển trước Manchester United, trước West Brom. Tôi không hiểu sao các chuyên gia lại cho rằng CĐV không hài lòng với lối chơi đó? Nhìn Arsenal chuyền bóng và thi đấu xem, nó chẳng đi đến đâu cả.

Họ tung ra 55 đường chuyền để có được một cú sút. Hãy nhìn sang Spurs xem, quá hiệu quả. Về cơ bản là họ gần như đã giết chết các cầu thủ Arsenal. Thật ngạc nhiên khi Arsenal không bị thủng lưới nhiều hơn", trang Metro dẫn lời cựu tiền đạo người Anh.

Giang Nam | 18:43 09/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục