VBA 2023 Preview: Saigon Heat quyết bảo vệ ngôi vương

07:30 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnCùng nhìn lại quá trình chuẩn bị cho mùa giải VBA 2023 của CLB Saigon Heat.

Thêm một mùa bóng nữa và Saigon Heat vẫn được xem là ứng viên "nặng ký" cho ngôi vương tại VBA 2023. Nếu bảo vệ thành công chức vô địch, thầy trò HLV Matt Van Pelt sẽ trở thành tập thể có 4 lần liên tiếp đăng quang ở sân chơi bóng rổ số 1 Việt Nam, một kỳ tích trong lịch sử giải đấu. 

Thực tế cho thấy, "Ông 30" sở hữu lực lượng khá vượt trội với nhiều nội binh có kinh nghiệm thi đấu trong màu áo tuyển quốc gia như Võ Kim Bản, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh, DƯ Minh An hay Tim Waale.

7-6

Lực lượng của Saigon Heat tại VBA 2023. Photo: VBA. 

Về mặt ngoại binh, Saigon Heat gây bất ngờ khi chỉ mang về 1 ngoại binh là tiền phong Barkley Kentrell Debarrus. Tuy nhiên, với dàn cầu thủ "local" hùng hậu, đây là một quyết định hoàn toàn có thể hiểu được của đội chủ sân CIS. 

Trong khi đó, ở vị trí cầu thủ gốc Việt, HLV Matt Van Pelt sẽ đặt niềm tin vào Thomas Hassan Nigel, người có tên tiếng Việt là Nguyễn Hải Sơn và đã từng khoác áo đại diện Sài thành thi đấu ở ABL 2023. Sở hữu chiều sâu đọi hình đáng nể, Saigon Heat hứa hẹn sẽ là cái tên không thể bỏ qua trong cuộc cạnh tranh ngôi vương VBA sắp tới. 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 07:30 07/06/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục