Chính thức! Nha Trang Dolphins công bố tân HLV

07:30 Thứ năm 01/06/2023

TinTheThao.com.vnSau khi chia tay HLV Todd Purves, Nha Trang Dolphins đã có cho mình một vị thuyền trưởng mới ở mùa giải VBA 2023.

Theo đó, gương mặt tiếp quản chiếc ghế nóng của "Cá voi" không phải ai xa lạ, đó là HLV Predrag Lukic, người từng tạo nên tên tuổi khi dẫn dắt Thang Long Warriors trước đó.

Chia sẻ trên trang Fanpage chính thức của CLB, phía Nha Trang Dolphins có dòng bày tỏ: "Sau khi chia tay Thang Long Warriors, "phù thủy" Predrag Lukic đã chính thức cập bến Nha Trang Dolphins. Khả năng dẫn dắt của "Coach of the Year 2019" là không phải bàn cãi, với Dominique Tham trong đội hình, đây hứa hẹn sẽ là một mùa giải "dậy sóng" của các chàng trai "Beach City Boys" tại mùa giải VBA 2023". 

1-6

Nha Trang Dolphins giới thiệu tân thuyền trưởng Predrag Lukic. Ảnh: CLB Nha Trang Dolphins. 

Với sự góp mặt của HLV Predrag Lukic, một người đã có nhiều kinh nghiệm làm việc tại VBA, Nha Trang Dolphins hứa hẹn sẽ là "ẩn số" thú vị của giải đấu. Mục tiêu trước mắt của "Cá voi" sẽ là đoạt tấm vé vào vòng Playoffs dù đây chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng khi cạnh tranh với đội bóng Phố biển còn có những cái tên đáng gờm khác như Saigon Heat, Thang Long Warriors, Hanoi Buffaloes hay Hochiminh City Wings.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 07:30 01/06/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục