Chính thức! 6 đội VBA công bố danh sách bảo vệ

07:30 Thứ tư 05/04/2023

TinTheThao.com.vn6/7 CLB tham dự VBA mùa giải 2023 đã công bố danh sách bảo vệ cầu thủ cho giai đoạn tới.

5-4-1

Bắt đầu với Hanoi Buffaloes, đại diện Thủ đô chọn bảo vệ "lão tướng" Nguyễn Tiến Dương, ngôi sao Việt kiều Tâm Đinh và nội binh được xem như biểu tượng của đội bóng trong suốt những mùa VBA đã qua, Đinh Tiến Công. Photo: VBA.

5-4-2

Kình địch cùng thành phố với Hanoi Buffaloes, Thang Long Warriors đặt niềm tin vào bộ đôi "big man" Justin Young - Nguyễn Văn Hùng, 2 ngôi sao có khả năng phòng ngự dưới rổ cực tốt. Ngoài ra, suất bảo vệ cầu thủ còn lại của "Những chiến binh khủng long" đã gọi tên cựu đội trưởng Cantho Catfish, Lê Hiếu Thành. Photo: VBA.

5-4-3

Với Nha Trang Dolphins, Dominique Tham tiếp tục đóng vai trò hạt nhân trong đội hình của CLB phố biển, đi cùng với đó là 2 cầu thủ trẻ triển vọng, Huỳnh Vĩnh Quang và Sơn Minh Tâm. Photo: VBA.

5-4-4

Về phần Saigon Heat, họ chỉ công bố danh sách bảo vệ với 2 cầu thủ Hoàng Tú và Dư Minh An. Photo: VBA.

5-4-6

Điều tương tự cũng đến với Cantho Catfish, đội bóng đang không có nhiều sự bổ sung đáng chú ý trong những mùa vừa qua. "Cá Ba sa" chỉ chọn bảo vệ Lê Khắc Đăng Khoa và Tăng Minh Trí. Photo: VBA. 

5-4-5

Hochiminh City Wings còn công bố lựa chọn bảo vệ với chỉ 1 cái tên duy nhất, đó là "linh hồn" trong lối chơi của CLB, Vincent Nguyễn. Photo: VBA. 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 07:30 05/04/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục