VBA 2023 Preview: Danang Dragons và những niềm hy vọng

19:30 Chủ nhật 04/06/2023

TinTheThao.com.vnCùng nhìn lại quá trình chuẩn bị cho mùa giải VBA 2023 của CLB Danang Dragons.

Vừa qua, Danang Dragons đã chính thức công bố việc họ sở hữu thành công chữ ký của HLV Todd Purves, cái tên đã quá quen mặt với làng bóng rổ Việt Nam. 

Với kinh nghiệm đã từng dẫn dắt tuyển quốc gia, cũng như đưa những CLB như Hanoi Buffaloes hay Nha Trang Dolphins tiến vào vòng Playoffs, chiến lược gia người Mỹ nhận kỳ vọng có thể giúp "Rồng sông Hàn" lột xác ở mùa giải năm nay.

Ngoài ra, với dàn nội binh là sự pha trộn giữa yếu tố sức trẻ và kinh nghiệm, đội hình Danang Dragons hoàn toàn có triển vọng tạo nên bất ngờ trong thời gian tới.

4-6-1

Dàn nội binh của Danang Dragons sẽ chinh chiến ở VBA 2023. Photo: VBA. 

Về mặt ngoại binh, Danang Dragons năm nay có 2 sự bổ sung mang tên Sakhniuk Yevgen và Marrow Jr Jermanine. Nếu như Yevgen có sở trường thi đấu như một số 4 thì Marrow đã là hậu vệ không còn xa lạ với người hâm mộ VBA khi anh từng có thời gian khoác áo Thang Long Warriors, thi đấu tại giải 3x3 2022.

Cuối cùng, gương mặt Việt kiều sẽ khoác áo đại diện miền Trung ở mùa giải năm nay sẽ là William Trần, cái tên khá cơ động và hứa hẹn sẽ là mũi nhọn nguy hiểm trong tay HLV Todd Purves.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 19:30 04/06/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục