Varane thể hiện rõ mong muốn hiện tại với M.U

12:11 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Manchester Evening News, Raphael Varane đang muốn gia hạn hợp đồng sau những màn trình diễn tốt thời gian gần đây.

Trung vệ người Pháp đã thể hiện tốt trong cả 2 trận đấu trước Bayern Munich và Liverpool khi thời gian qua đều được ra sân đá chính ngay từ đầu. Điều này khiến anh tin rằng bản thân xứng đáng có được một bản hợp đồng mới từ đội chủ sân Old Trafford.

Cuối tuần qua (theo giờ Việt Nam), Varane đã cùng với Jonny Evans tạo nên bức tường kiên cố trước khung thành của Andre Onana trong một trận đấu The Kop chơi áp đảo với 34 cú sút được tung ra xuyên suốt cả trận.

 - Bóng Đá

 Varane có phong độ cao thời gian gần đây.

Trước đó, đã có những tin đồn về xích mích giữa cầu thủ 30 tuổi và Erik Ten Hag khi chiến lược gia người Hà Lan xếp Evans đá chính, và điều này khiến anh cảm thấy bất công. 

Có những thời điểm báo chí đưa tin về việc Varane gần như sẽ rời Man Utd ngay trong tháng 1 này để tìm kiếm suất đá chính. Tuy nhiên, gió đã đảo chiều ở thời gian gần đây với chấn thương của Harry Maguire.

Trung vệ người Anh cùng với Lisandro Martinez đều đang dính chấn thương và chắc chắn Erik Ten Hag không thể mạo hiểm với tình hình nhân sự hiện tại bằng việc đẩy đi Varane. Hợp đồng của cựu cầu thủ Real Madrid sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải nhưng Man Utd có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với anh.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Trương | 11:13 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục