Varane nhận thấy sự bất công từ Man Utd

23:05 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Manchester Evening News chia sẻ phản ứng của Raphael Varane khi không được CLB chủ quản kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng.

Giao kèo của Raphael Varane ở Manchester United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và anh có thể tự do ký thỏa thuận trước hợp đồng với các CLB ngoài nước Anh. Man Utd vốn đủ khả năng ngăn cản viễn cảnh đó nếu họ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng hợp đồng với Varane.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ quyết định không kích hoạt điều khoản đó và họ muốn Varane gia hạn hợp đồng mới với các điều khoản khác, nếu anh muốn ở lại sân Old Trafford. Hậu vệ này kiếm được khoảng 300.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford nhưng anh vắng mặt 7 trận trong mùa giải này do một số vấn đề chấn thương khác nhau.

Raphael Varane feels he’s being ‘pushed’ out of Manchester United - Bóng Đá

 Varane cảm thấy bị đối xử phũ phàng.

Đại diện Premier League khẳng định họ muốn Varane ở lại nhưng nguồn tin từ Manchester Evening News cho biết cầu thủ người Pháp cảm thấy mình bị đẩy ra khỏi đội bóng. Lúc này, Varane vẫn chưa quyết định về tương lai của mình và sẽ xem xét hợp đồng mới nếu các điều khoản ổn thỏa.

Nhà vô địch World Cup 2018 đang hạnh phúc tại Old Trafford. Nhưng Man Utd cần phải giảm hóa đơn tiền lương để nhường chỗ cho những bản hợp đồng mới vào mùa hè này.

Lữ Phong | 22:07 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục