Văn Quyến nhận lương 30 triệu đồng/tháng

23:40 Thứ năm 26/04/2012

Trở về Việt Nam sau khi thi đấu khá xuất sắc tại AFC Cup (dù SLNA thua 2-6), Văn Quyến đã có mặt tại TP.HCM để nói chuyện về tương lai của mình với lãnh đạo đội bóng mới. Và theo những thông tin có được, tiền đạo này sẽ nhận lương 30 triệu/tháng và hợp đồng cho mượn kéo dài đến hết tháng 8/2012...

Dù không thể giúp đội bóng đã gắn bó suốt 10 năm qua thi đấu thành công tại sân chơi châu lục, nhưng Văn Quyến cũng kịp gửi lời chào tạm biệt đến các đồng đội, người thầy ở SLNA bằng 1 bàn thắng tại AFC Cup trước khi tới với Sài Gòn FC.

Tiền đạo xứ Nghệ sẽ có buổi tập đầu tiên cùng SG.FC vào ngày 28/4

Sau khi quay trở về Việt Nam, thay vì cùng đội bóng về thẳng TP Vinh chân sút người xứ Nghệ đã có mặt ở TP.HCM để nói chuyện về tương lai của mình với lãnh đạo đội bóng mới.

Theo đó, mức lương mà Văn Quyến sẽ được nhận tại Sài Gòn FC sẽ là 30 triệu đồng/tháng, và bản hợp đồng cho mượn này sẽ kéo dài đến hết tháng 8/2012, tức khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Cũng theo nhiều nguồn tin, chân sút người xứ Nghệ cũng sẽ có một "chút đỉnh" tiền lót tay. Tuy nhiên, cụ thể là bao nhiêu thì không được tiết lộ.

Đạt được những thỏa thuận ban đầu về tiền lương, hợp đồng Văn Quyến sẽ có 1 ngày để trở về Vinh thu xếp công việc trước khi có mặt và tập luyện cùng các đồng đội mới vào ngày 28/4 tới đây nhằm chuẩn bị cho trận derby Sài thành vào đúng ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, 30/4.
M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục