Van Gaal thừa nhận có thể bị sa thải

17:42 Thứ sáu 29/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Vẫn là những tuyên bố cứng rắn, nhưng HLV Hà Lan tin rằng mình có thể bị sa thải nếu thất bại trước Derby County vào tối nay.

Trong buổi họp báo mới nhất, Van Gaal thừa nhận có thể bị sa thải. Ảnh: Internet.

Trong bài phát biểu mới nhất trước thềm trận đấu ở vòng 4 cúp FA, Louis van Gaal tin rằng ông sẽ không đời nào tự thân viết đơn xin rời khỏi CLB, tuy nhiên cũng thừa nhận khả năng bị sa thải, nếu thua Derby County vào tối nay.

"Tôi chưa bao giờ làm hay đề cập đến điều đó (việc xin từ chức)," Van Gaal nói với báo chí. "Tôi sẽ luôn chiến đấu. Tôi đã ký hợp đồng ba năm ở đây. Và đó là một quá trình."

"Dĩ nhiên mọi thứ đều rất khó nói trước. Ngay bây giờ tôi không thể để thua thêm được nữa. Bởi vì tôi tin rằng nếu tôi thua lần thứ 4 (trước Derby County đêm nay), tôi sẽ bị sa thải."

Trong một diễn biến khác, một cổ động viên “ruột” và nổi tiếng của Quỷ đỏ, ông Fred Done tuyên bố trước truyền thông, rằng chừng nào BLĐ chưa sa thải Van Gaal, ông sẽ không đến sân Old Trafford. Nhiều nguồn tin của báo The Guardian cũng tin rằng, BLĐ CLB sẽ xem xét tương lai của Van Gaal qua từng trận đấu một.

NT | 17:07 29/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục