"Vấn đề của Real Madrid là Ronaldo"

18:53 Thứ năm 06/10/2016

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Real Madrid, Fabio Capello cho rằng vấn đề lớn nhất mà Zinedine Zidane cần giải quyết ở Bernabeu chính là sự phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo.

cristianoronaldo-cropped_1pje0scivp6nl166661wq1df6h

 Ronaldo và Real đang gây thất vọng trong mùa này.

Real Madrid đang có những bước đi không tốt ở La Liga với 3 trận hòa liên tiếp. Thành tích không như ý này khiến họ chấp nhận xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, sau đại kình địch Atletico Madrid.

Cristiano Ronaldo chỉ thi đấu có 4 trong 7 trận ở La Liga cùng Real Madrid tính đến thời điểm này vì chấn thương. Con số 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo mà Ronaldo có được là khá ít ỏi so với đẳng cấp của một 'siêu sao' như anh. Những đóng góp về lối chơi của Ronaldo cho Real cũng khá mờ nhạt.

Cần nhớ, mùa trước, sau 4 trận đầu tiên, Ronaldo ghi 5 bàn. Trước đó nữa, mùa 2014-15, ngôi sao người Bồ Đào Nha có đến 9 pha lập công sau 4 trận La Liga. Nhiều người cho rằng Ronaldo chính là hình ảnh của Real Madrid hiện tại. Ở tuổi 32, anh đã sa sút không ít, nhất là vì chấn thương và thể lực suy giảm.

"Vấn đề của Real Madrid bây giờ là Cristiano Ronaldo," Capello nói trên Onda Cero. "Cậu ấy là cầu thủ tốt nhất của Real Madrid, nhưng lại không có được thể trạng tốt."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 17:09 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục