Van Basten nêu chi tiết lố bịch ở trận chung kết C1

16:59 Chủ nhật 11/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Ajax và AC Milan, Marco van Basten, đã chỉ trích Liên đoàn bóng đá châu Âu, UEFA, vì màn trình diễn trước trận chung kết Champions League.

 

Ca sĩ người Nigeria từng đoạt giải Grammy, Burna Boy, đã dẫn đầu buổi biểu diễn khởi động trận chung kết cùng với ngôi sao người Brazil, Anitta ở Istanbul, vào rạng sáng nay.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ người Hà Lan nói rằng thật "điên rồ" khi buổi biểu diễn được diễn ra, đồng thời nói thêm rằng trận chung kết lẽ ra chỉ nên tập trung vào bóng đá.

holland-marco-van-basten-

 Van Basten không hào hứng với buổi biểu diễn ca nhạc.

Ông đã phát biểu trên chương trình Trận đấu trong ngày của Z Sports. Van Basten nói: "Thật lố bịch khi chương trình này diễn ra. Tại sao không làm điều đó trước khi khởi động? Toàn bộ thời gian nên để nói về những cầu thủ bóng đá này, về bóng đá. Nó cũng xảy ra tại World Cup. Lố bịch."

Sau đó, Man City đã đánh bại Inter với tỷ số 1-0 để lên ngôi vô địch. Đây là chức vô địch C1 đầu tiên trong lịch sử đội bóng này dù họ đã cho thấy sức mạnh vượt trội ở cấp độ châu lục nhiều năm qua. Chiến thắng này cũng đã giúp Man City hoàn tất cú ăn ba vĩ đại.

Thanh Vũ | 16:01 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục