Và rồi, Anfield lại rực lửa…

10:42 Thứ ba 25/12/2012

Khi những thời khắc cuối cùng của năm 2012 sắp kết thúc, Liverpool đã có có chiến thắng cực kì ấn tượng nhất trước Fulham, mang lại món quà đầy ý nghĩa cho NHM của mình trước kì lễ noel. Chiến thắng này đã giúp Anfield xua tan đi cơn lạnh giá trong kì Noel, sau trận thua đầy thất vọng trước Aston Villa ở vòng đấu trước.

Nhờ có lợi thế sân nhà, cùng với sự quyết tâm cao độ, Liverpool nhanh chóng chiếm lĩnh trận đấu. Và chuyến gì đến cũng phải đến, bàn thắng của hậu vệ Skrtel sau pha đá phạt góc của đội trưởng Gerrard, báo hiệu một ngày ấm áp xuất hiện Anfield trong cái lạnh giá của ngày cận kề noel.

Bởi nhờ có được bàn thắng khai thông thế bế tắc này, Liverpool đã thi đấu vô cùng thăng hoa khi liên tục có những bàn thắng tiếp theo từ những Luis Suarez, Gerrard, Dowing. “The Kop” đã khép lại một ngày trong mơ tại Anfield với chiến thắng 4 sao trước Fulham. Một chiến thắng như thắp lên ánh lửa tại Anfield để sửi ấm cái giá lạnh trong suốt 1 năm qua của Liverpool.

Khán giả nhà luôn hướng tình yêu dành cho Liverpool

Hẳn đó còn là chiến thắng vô cùng quan trọng trong những ngày cuối cùng của năm 2012 mà NHM Liverpool được chứng kiến tại Anfield. Vì mùa này tại sân nhà Anfield thì cổ động viên Liverpool chẳng mấy khi được hưởng trọn vẹn niềm vui như thế này. Một niềm vui bất tận giống như Liverpool đã tặng quà cho người hâm mộ của mình nhân dịp noel.

Khi trong suốt một năm qua thì ai cũng biết rằng, Liverpool đã thi đấu vô cùng bết bát. Dù cho Liverpool đã thay “máu” gần như toàn bộ từ HLV đến cầu thủ. Đã có những lúc tưởng như niềm tin dành cho Liverpool đã không còn, bởi họ thi đấu thất thường và từng có cả một mạch không thắng nổi tại Anfield trước bất kì tên tuổi nào. Tuy nhiên, sau chiến thắng trước Fulham, tín hiệu tích cực đã được phát đi?

Đây trận đấu hay nhất và thắng đậm nhất của Liverpool mà NHM được chứng kiến tại Anfield ở mùa này. Bầu trời tại Anfield đang sáng trở lại hơn bao giờ hết. Khi Liverpool đã biết cách đứng dậy sau vấp ngã để xua tan đi nỗi u ám tại Anfield sau thất bại bẽ bàng trước Aston Villa ở vòng đấu trước…

Hi vọng rằng, Liverpool sẽ tiếp tục thăng hoa để tặng quà cho NHM. Bởi chẳng nơi đâu luôn chan chứa tình yêu dành cho The Kop như Anfield. Nơi đây trái tim người hâm mộ luôn hướng về các cầu thủ Liverpool. Bấp chấp cái giá lạnh của giáng sinh. Bấp chấp những thất vọng, họ vẫn dành trọn tình yêu cho đội nhà…

Tất cả đang chờ đợi một Liverpool khởi sắc trong những vòng đấu tới. Hi vọng rằng, năm mới đến Liverpool sẽ có những thời khoắc tuyệt vời như chiến thắng trước Fulham…để Anfield tiếp tục rực lửa.

(Bạn đọc: Nam Ngọc)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục