UFC on FOX 16: Tái đấu, Barao vẫn là bại tướng của Dillashaw

19:06 Chủ nhật 26/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thậm chí so với lần gặp trước đây, thất bại lần này của Renan Barao trước T.J. Dillashaw còn đáng quên hơn.

Vào ngày 24/05 năm ngoái tại sự kiện UFC 173, T.J. Dillashaw và Renan Barao lần đầu tiên chạm trán đó là trong trận tranh đai vô địch hạng cân Bantamweight.

Đó là trận đấu mà T.J. Dillashaw đã giành chiến thắng thông qua hình thức K.O với một đòn đá rất đẹp vào đầu của Renan Barao.

Sau hơn một năm, cả hai võ sĩ này đã gặp lại nhau, lần này là tại UFC on FOX 16, và kịch bản vẫn chẳng khác gì mấy so với trước đây, khi T.J. Dillashaw đã tỏ ra hoàn toàn áp đảo ngay từ những phút đầu tiên.

Tuy nhiên cũng phải đợi đến giây thứ 35 của hiệp đấu thứ tư, thì Dillashaw mới có thể giành lấy chiến thắng thông qua hình thức T.K.O sau khi trọng tài buộc phải cho kết thúc trận đấu vì nhận thấy Barao đã không còn sức chống đỡ trước những cú đấm liên tục của đối thủ.

Một thắng lợi quá ấn tượng dành cho Dillashaw. Còn với Barao, có lẽ anh sẽ tiếp tục mất ăn mất ngủ vì vẫn chưa thể tìm được cách đánh bại Dillashaw, người duy nhất thắng được anh trong 10 trận gần đây.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục