UFC 189: Hạ Mendes trong 2 hiệp, McGregor xưng vương

19:22 Chủ nhật 12/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Conor McGregor đã chính thức giành quyền tiếp quản chiếc đai vô địch hạng cân Featherweight vào sáng nay, sau khi hạ gục Chad Mendes bằng hình thức T.K.O.

Bước vào trận đấu tâm điểm của sự kiện UFC 189 diễn tại Las Vegas vừa mới kết thúc cách đây không lâu, Conor McGregor đã sớm thể hiện khát vọng giành chiến thắng của mình khi chủ động tấn công Chad Mendes ngay từ những giây đâu tiên.

Với những đòn tấn công liên tục của Conor McGregor, Chad Mendes chỉ còn biết thu mình chịu trận, và thỉnh thoảng cũng tạo ra chút bất ngờ bằng những kỹ thuật vật đối thủ người Ai Len xuống sàn.

Tuy nhiên tất cả những điều đó cũng chỉ có thể giúp cho Chad Mendes cầm cự đến hiệp đấu thứ 2, trước khi liên tục trúng đòn của Conor McGregor và buộc trọng tài phải cho dừng trận đấu cùng việc tuyên bố McGregor đã giành chiến thắng bằng hình thức T.K.O.

Với chiến thắng đầy thuyết phục lần này, Conor McGregor sẽ là người tạm thời tiếp quản chiếc đai vô địch hạng cân Featherweight trong thời gian tới cho đến khi nhà vô địch thật sự, Jose Aldo trở lại sau chấn thương.
 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục