Tuyển Việt Nam vội vã ra sân bay trong đêm

23:24 Thứ ba 03/01/2023

Ngay sau trận đấu với Myanmar tối 3/1, tuyển Việt Nam lập tức di chuyển từ sân Mỹ Đình ra sân bay Nội Bài để vào TP.HCM.

Đúng 22h tối 3/1, các thành viên của tuyển Việt Nam rời phòng thay đồ ra xe bus để chờ HLV Park Hang-seo. Các cầu thủ chia sẻ rằng họ tắm và thu dọn đồ rất khẩn trương để kịp di chuyển ra sân bay Nội Bài.

HLV Park cũng rất khẩn trương khi chỉ trả lời đúng 3 câu hỏi ở cuộc họp báo sau trận rồi vội vã ra xe bus, nơi các cầu thủ chờ sẵn. Các trợ lý của HLV Park và đội hậu cần đã di chuyển ra sân bay trước đó, cùng với xe chở hành lý, dụng cụ tập luyện của đội tuyển.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ Việt Nam khẩn trương ra xe bus sau trận thắng Myanmar. Ảnh: Thế Anh.

Tuyển Việt Nam sẽ bay chuyến 23h từ Hà Nội vào TP.HCM, dự kiến có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 1h15 ngày 4/1. Thầy trò HLV Park sẽ nghỉ ngơi tới sáng rồi nối chuyến đi thẳng đến Jakarta trên chuyến bay VN631 cất cánh lúc lúc 10h30.

Với lịch trình này, đội tuyển tiết kiệm được thời gian so với việc ở lại Hà Nội. Đây cũng là lựa chọn hợp lý nhất trong bối cảnh các chuyến bay dịp cuối năm đi và về giữa các nước không có nhiều chỗ.

Ở trận đấu với Myanmar, HLV Park tung đội hình mạnh vào sân và thắng đối thủ với tỷ số chung cuộc 3-0. Tuyển Việt Nam đi tiếp với ngôi đầu bảng, gặp Indonesia ở bán kết diễn ra ngày 6/1.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 22:49 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục