"Tuyển Việt Nam vẫn chưa bằng trình độ đẳng cấp của Thái Lan"

12:40 Thứ sáu 23/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV của câu lạc bộ Thanh Hóa, Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ về màn trình diễn của tuyển Việt Nam giai đoạn vừa qua.

Sau 3 lượt đấu tại AFF Suzuki Cup 2018, tuyển Việt Nam đã giành được 2 chiến thắng và chỉ để hòa 1 trận, ghi được 5 bàn thắng cũng như chưa để thủng lưới lần nào.

Kết quả này đã giúp thầy trò HLV Park Hang-seo chiếm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và chỉ cần 1 trận hòa trước tuyển Campuchia ở loạt trận cuối sẽ giành được quyền đi tiếp vào bán kết.

Dù đang thể hiện một phong độ ấn tượng, tuy nhiên, HLV câu lạc bộ Thanh Hóa, Nguyễn Đức Thắng cho rằng chúng ta vẫn còn nhiều điểm cần phải cải thiện và chưa thể sánh ngang với người Thái lúc này.

HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng tuyển Việt Nam vẫn chưa đạt đến đẳng cấp ngang Thái Lan. 

Cụ thể, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: "Sau Vòng chung kết U23 Châu Á và ASIAD 2018 thành công, rất nhiều người đã tự huyễn hoặc hoặc ngộ nhận rằng, chúng ta đang hay nhất khu vực Đông Nam Á.

Tuy nhiên, theo góc nhìn của tôi, tuyển Việt Nam vẫn chưa bằng trình độ đẳng cấp của Thái Lan, chỉ đứng ngang cơ với một số đội bóng khác. Chúng ta không hơn hẳn đối thủ về mọi mặt để có thể chơi áp đặt và chiến thắng theo cách mình muốn".  

Phi Yến | 11:16 23/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục