Tuyển Việt Nam sa sút, thầy Park nhận xét về trình độ của HLV Troussier

08:58 Thứ sáu 27/10/2023 | 5

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã có những phát biểu về người kế nhiệm tại đội tuyển Việt Nam, HLV Philippe Troussier.

Tuyển Việt Nam đang trải qua giai đoạn thi đấu không tốt khi để thua liên tiếp 3 trận trong dịp FIFA Days tháng 10 trước tuyển Trung Quốc (0-2), tuyển Uzbekistan (0-2) và tuyển Hàn Quốc (0-6). 

Đáng chú ý, chúng ta đã để thủng lưới đến 10 lần trong khi không thể ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Màn thể hiện đó khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng về khả năng cầm quân của HLV Philippe Troussier.

Tuyển Việt Nam sa sút, thầy Park nhận xét về trình độ của HLV Troussier - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo cho rằng HLV Philippe Troussier cần thêm thời gian để thích ứng với tuyển Việt Nam. Ảnh: Báo Nhân Dân. 

Trao đổi trên một chương trình truyền hình được trang Thethao247 dẫn lời, HLV Park Hang-seo có nhận xét về người đồng nghiệp khi cho biết: "HLV Philippe Troussier là một người giỏi. Vấn đề là ông ấy cần thời gian. Ông ấy đã không làm HLV trong một quãng thời gian dài. Khi trở lại, con người cần thời gian để thích ứng.

Tôi còn một điều hối tiếc trước khi nghỉ việc. Số liệu, thông tin sức khỏe của cầu thủ chưa được thu thập đầy đủ. Tôi có yêu cầu Ban y tế sắp xếp lại các nội dung đó nhưng có lẽ họ quá bận nên chưa làm được. Những dữ liệu đó rất quan trọng với HLV kế nhiệm của tuyển Việt Nam".

Phi Yến | 08:00 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục