Tuyển Việt Nam đặt vé đi Indonesia trước cả khi thắng Myanmar

22:04 Thứ ba 03/01/2023

TinTheThao.com.vnBan huấn luyện tuyển Việt Nam đã chuẩn bị sẵn vé máy bay đi Indonesia trước cả khi chúng ta hạ gục tuyển Myanmar với tỷ số 3-0.

 

Chạm trán tuyển Myanmar, tuyển Việt Nam đã thể hiện sức mạnh của một ứng viên vô địch khi đè bẹp đối phương với tỷ số 3-0. Các bàn thắng của chúng ta lần lượt được ghi bởi Kyaw Zin Lwin (phản lưới nhà), Nguyễn Tiến Linh và Châu Ngọc Quang. 

Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đảm bảo chắc chắn vị trí nhất bảng B với 10 điểm giành được sau 4 lượt trận vòng bảng, qua đó chạm trán tuyển Indonesia, đội đi tiếp với tư cách nhì bảng A tại bán kết.

Đáng chú ý, trước trận thắng Myanmar, đã có những dự đoán về việc tuyển Việt Nam sẽ gặp khó trong hành trình di chuyển đến Indonesia hoặc Thái Lan do dịp thi đấu trùng vào kỳ nghỉ du lịch ở 2 quốc gia này, dẫn đến việc khó tìm được chuyến bay phù hợp. 

Tuyển Việt Nam đặt vé đi Indonesia trước cả khi thắng Myanmar - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam đã chuẩn bị xong hành lý để bay đến Indonesia. Ảnh: Vietnamnet. 

Vì thế, trước cả khi đấu Myanmar, Ban huấn luyện tuyển Việt Nam đã chuẩn bị sẵn vé máy bay đi tới Indonesia để đảm bảo kịp đến đất nước xứ vạn đảo đúng thời hạn, trước khi trận bán kết lượt đi tại sân Bung Karno diễn ra vào ngày 6/1. Chúng ta cũng được đồn đoán sẽ đảm bảo 1 chiến thắng trước Myanmar nhằm tránh phải đấu Thái Lan do lịch bay đến quốc gia này đã kín vé trong khoảng thời gian qua.

Được biết, ngay sau trận thắng Myanmar, tuyển Việt Nam sẽ lập tức di chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh ngay trong đêm trước khi bay tiếp sang Indonesia vào sáng hôm sau. 

Lữ Phong | 21:06 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục