Tuyển thủ Việt Nam dự đoán Man City vô địch Champions League

19:22 Thứ bảy 10/06/2023

Nguyễn Hải Huy và Nhâm Mạnh Dũng dự đoán Manchester City thắng Inter Milan ở chung kết UEFA Champions League diễn ra rạng sáng 11/6.

Tuyển thủ Việt Nam dự đoán Man City vô địch Champions League - Bóng Đá

Nhâm Mạnh Dũng dự đoán Man City thắng Inter Milan ở chung kết Champions League 2022/23. Ảnh: Bảo Ngọc.

"Tôi dự đoán Manchester City thắng Inter Milan 2-1. Trận đấu này diễn ra khá muộn nên chúng tôi không thể theo dõi trực tiếp mà phải để sáng hôm sau ngủ dậy xem lại", Nguyễn Hải Huy chia sẻ ở buổi tập chiều 10/6.

Cùng quan điểm với Hải Huy, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng cũng dự đoán Man City lên ngôi ở Champions League mùa này.

"Đây là trận đấu rất hay. Chung kết Champions League được anh em cầu thủ rất quan tâm vì cả năm mới có một lần. Chúng tôi cũng sắp xếp thời gian vì công việc phải tập những buổi tập muộn. Tôi dự đoán Man City sẽ vô địch", Mạnh Dũng nói.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, người không thể dự tuyển Việt Nam đợt tập trung này do mới phẫu thuật, cũng dự đoán thầy trò HLV Pep Guardiola giành thắng lợi ở chung kết diễn ra lúc 2h ngày 11/6.

"Tôi dự đoán Man City sẽ thắng Inter 2-0, Kevin de Bruyne và Erling Haaland ghi bàn", Hùng Dũng nói.

Đây cũng là buổi tập đầu tiên từ đầu đợt tập trung tháng 6, HLV Philippe Troussier cho các cầu thủ trả lời phỏng vấn báo chí. Mạnh Dũng cho biết bất lợi lớn nhất ở đợt tập trung này là quân số đông với sĩ số buổi tập hơn 50 cầu thủ.

"Đây là lần đầu tôi lên tuyển thời HLV Troussier. Tôi đang làm quen với triết lý mới. Thời gian qua đội tuyển Việt Nam và đội U23 tập chung một sân. Số lượng cầu thủ trên sân rất đông, mỗi khi thầy chỉ đạo thì tất cả phải chú ý lắng nghe", Mạnh Dũng nói.

Mạnh Dũng cũng cho biết thời gian này, đội tuyển và U23 đang tập trung vào các bài tập kiểm soát bóng, mở tư thế để chuyền bóng, phát triển bóng, di chuyển đội hình, chưa tập trung vào các bài tấn công.

"Điểm thuận lợi là 2 lứa này là 2 lứa kế cận, đều tập trung vào mục tiêu dự World Cup", tiền đạo U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 32 cho hay.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 18:32 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục