Tuyển Đức tăng thể trạng bằng... trà sữa

13:18 Thứ bảy 09/06/2012

Trước khi bước vào trận đánh đầu tiên gặp Bồ Đào Nha tại Lviv, 23 cầu thủ Đức được nhận món quà đặc biệt từ giám đốc DFB, ông Holger Stromberg. Đó là một cốc trà bạch quả đặc biệt, pha chế dành riêng cho các cầu thủ.

Sau buổi tập, các cầu thủ Đức đã uống trà để nâng cao tinh thần - Ảnh: Getty

Những chiếc lá của cây bạch quả, xuất xứ Trung Hoa được khoa học chứng minh là có khả năng chữa nhiều bệnh trong đó bao gồm cả việc lưu thông, tuần hoàn máu. Ông Stromberg cho biết: "Với những tách trà này, các cầu thủ sẽ tỉnh táo hơn mà không cần phải uống nhiều cà phê. Và họ sẽ chơi bóng được hiệu quả hơn với lối chơi thông minh, nhiều tính toán và cả đẹp mắt.”

Tách trà của đội trưởng Philipp Lahm còn có thêm vị bạc hà tươi, sả và đường nâu tinh khiết.

Ở một diễn biến khác, HLV Joachim Loew vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về đội hình xuất phát cho trận cầu rạng sáng mai. Ngoài việc cân nhắc vị trí hậu vệ phải nên trao cho Boateng hay Lars Bender, hàng công cũng đang là mối bận tâm lớn của nhà cầm quân 52 tuổi này.

Mario Gomez và Miroslav Klose – những mẫu cầu thủ “số 9” điển hình, hiếm hoi còn sót lại tại kỳ EURO này đều được chia đều khả năng được ra sân. Trong khi Gomez đã có phong độ rất tốt trong màu áo Bayern Munich mùa giải vừa qua thì Klose vẫn được đánh giá là có “duyên” với đội tuyển hơn bậc đàn em của mình. Hôm nay, ngày 9/6, tiền đạo gốc Ba Lan này cũng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 34. Trong 116 trận khoác áo Die Mannschaft, anh ghi được 63 bàn, còn kém kỷ lục của huyền thoại Gerd Mueller 5 bàn.

Yến Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục