Tương lai của Joe Hart: Không hẹn ngày trở lại

21:45 Thứ năm 31/10/2013

Tương lai của thủ thành Joe Hart đã lung lay dữ dội sau khi kẻ đóng thế Pantilimon đã thi đấu tuyệt hay trước Newcastle. HLV Pellegrini không hẹn ngày trở lại của thủ môn số 1 ĐT Anh.

Trong trận chiến với Newcastle hôm qua, thủ thành Pantilimon đã trình diễn phong độ xuất sắc. Điều đó đã khiến vị trí của người bắt chính Joe Hart lung lay dữ dội.

Pantilimon đang khiến vị trí của Joe Hart lung lay dữ dội

Ngay cả HLV Pellegrini cũng đã bắt đầu có thay đổi suy nghĩ về thủ thành chính thức của Man City sau khi chứng kiến màn trình diễn của Pantilimon ngày hôm qua.

Khi được hỏi sẽ lựa chọn thủ môn nào bắt chính trong trận đấu với Norwich vào cuối tuần, chiến lược gia người Chile đã tỏ ra lưỡng lự, ông nói: “Pantilimon là thủ thành chất lượng.

Thông thường, tôi vẫn sử dụng anh ta bắt chính ở FA Cup hay Capital One Cup. Cậu ấy đủ khả năng bắt chính không à? Ngày mai tôi sẽ suy nghĩ về vấn đề này và sẽ có buổi nói chuyện với các thủ môn. Chỉ có 1 người được bắt chính nhưng hiện tại, tôi vẫn chưa nghiêng hẳn về sự lựa chọn nào”.


Với chiến thắng trước Newcastle đêm qua, Man City sẽ bước vào trận Tứ kết Capital One Cup với Leicester. Có thể thấy, cơ hội lọt vào vòng Bán kết của Man “xanh” đang rộng mở.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục