Tuchel phá vỡ im lặng về thương vụ Bayern - Palhinha

09:28 Chủ nhật 17/09/2023

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã có những phát biểu về khả năng Bayern Munich quay trở lại với thương vụ chiêu mộ Joao Palhinha, ký giả Fabrizio Romano dẫn lời.

 

Vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè, Bayern Munich đã từng ở rất gần chữ ký của Joao Palhinha với lời đề nghị 65 triệu euro nhưng cuối cùng, Fulham đã từ chối do họ chưa thể tìm được người thay thế tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Mới đây, đại diện Premier League cũng chính thức xác nhận CLB đã gia hạn hợp đồng thành công với Palhinha cho đến tháng 6 năm 2028. Đây là động thái quan trọng của Fulham trong việc giữ chân trụ cột của đội bóng đồng thời có thể gia tăng mức giá để bán anh trong tương lai. Đặc biệt trong bối cảnh, Bayern Munich dường như vẫn còn dành nhiều sự quan tâm cho Palhinha. 

Tuchel phá vỡ im lặng về thương vụ Bayern - Palhinha - Bóng Đá

Bayern không vội vã trong việc chiêu mộ Palhinha. 

Chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời về khả năng Bayern Munich quay lại với thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha, HLV Thomas Tuchel cho biết: "Thỏa thuận với Palhinha? Tôi không nghĩ về việc đó vào thời điểm này vì chúng tôi đang có một đội hình rất mạnh. Có thể chúng ta hãy chờ xem điều gì xảy đến vào tháng giêng".

Phi Yến | 08:30 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục