"Tứ đại mỹ nhân" khoe sắc trước thềm WTA Finals

09:54 Chủ nhật 19/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - 4 chân dài Ana Ivanovic, Caroline Wozniacki, Aga Radwanska và Petra Kvitova gây ấn tượng mạnh ở buổi lễ họp báo trước thềm WTA Finals.

4 tay vợt khoe sắc trước thềm WTA Finals.

Khác với những hình ảnh mạnh mẽ, quyết đoán thường thấy trên sân, Ivanovic, Wozniacki, Radwanska và Kvitova mới đây xuất hiện cực lung linh ở Singapore trong dịp đến đảo quốc sư tử để tham dự WTA Finals - giải đẩu dành cho 8 tay vợt nữ xuất sắc nhất năm.

Khoác lên mình những bộ cánh cầu kỳ, 4 kiều nữ của làng banh nỉ trông gợi cảm chẳng khác nào những người mẫu chuyên nghiệp. Trong khi Ivanovic diện bộ váy ôm sát với những khoảng xẻ táo bạo ở ngực, Wozniacki nền nã kín đáo trong một thiết kế đen thì Radwanska, Kvitova cũng ghi dấu ấn cực lớn với đôi mắt sâu hút hồn và bờ môi gợi cảm.

Theo kết quả bắt thăm được BTC công bố mới đây, Ivanovic nằm chung bảng với số 1 thế giới Serena Williams, tay vợt Romania Simona Halep, ngôi sao người Canada Eugenie Bouchard. Trong khi Wozniacki, Radwanska và Kvitova rơi vào bảng đấu có số 2 thế giới Maria Sharapova.

Các tay vợt sẽ đánh vòng tròn một lượt tính điểm. Hai tay vợt dẫn đầu một bảng sẽ giành quyền vào chơi các trận bán kết. Serena Williams hiện đang là nhà đương kim vô địch của giải.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục