Trước thềm Roland Garros: Nadal hẹn phục thù Djokovic

11:01 Thứ ba 20/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Để Nole lên ngôi ngay tại "hang ổ" Rome Masters là điều không hề dễ chịu cho Nadal, và tay vợt người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch phục thù tại Roland Garros sắp tới.

"Rome Masters hiện tại đã là quá khứ với tôi". Nadal chia sẻ sau khi rời Rome để chuẩn bị hành trình bảo vệ ngôi vương tại Roland Garros.

"Tôi đang nghĩ đến Pháp mở rộng. Sắp tới, tôi sẽ có cơ hội tốt hơn và đây là dịp để tôi thể hiện nhiều hơn."

Nadal quyết phục thù tại Pháp mở rộng.

Giải thích về trận thua ngược trước Djokovic tại Rome, Nadal cho hay anh cảm thấy không đảm bảo 100% sức khỏe. Theo thống kê, Nadal là một trong những tay vợt ở trên sân lâu nhất với hơn 10 giờ đồng hồ. Cá biệt, những cuộc đối đầu với Gilles Simon tại vòng 2 hay Andy Murray tại tứ kết, "vua đất nện" phải vắt sức trên dưới 3 giờ đồng hồ và trận đấu phải kéo dài đến nửa đêm. Điều đó khiến giờ giấc sinh hoạt của Rafa bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

"Bạn biết đấy, tôi chơi 10 trận trong 12 ngày. Trong đó có nhiều trận rất vất vả. Trở về phòng, khi mọi việc xong xuôi cũng đã 3 giờ sáng. Tất nhiên, đó không bao giờ là một lịch trình phù hợp với một tay vợt đỉnh cao. Thật sự mà nói thì tôi mệt mỏi trước khi bước vào trận cuối với Nole", Nadal nói thêm.

Thua toàn diện trước Djokovic tại Rome, song Nadal cho biết anh đã tìm ra phương án để khắc chế đối thủ người Serbia. Nếu đúng như những gì tay vợt số 1 thế giới nói, thì đây sẽ là cơ hội lớn để anh phục thù trước đồng nghiệp sinh năm 1987.

Nadal hiện đang là tay vợt giữ kỷ lục tại Roland Garros với tổng cộng 8 lần vô địch. Năm ngoái anh xuất sắc lên ngôi sau khi hạ David Ferrer 6-3, 6-2, 6-3.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục