Trước khi ra đi, Cazorla vẫn kịp 'đóng góp' cho Arsenal

15:33 Chủ nhật 09/09/2018

Mặc dù không chơi cho Arsenal 2 năm nay, và cũng vừa trở về Villarreal thi đấu, nhưng Santi Cazorla vẫn kịp đóng góp cho "Pháo thủ".

Santi Cazorla gặp một chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với West Brom vào tháng 10/2016, từ đó "gót Achilles" của anh liên tục gặp vấn đề khiến tiền vệ tài hoa này gần như không thể đóng góp gì thêm cho Arsenal. Mùa hè vừa rồi anh đã chia tay "Pháo thủ" sau 6 năm gắn bó để trở về Villarreal.

Tuy vậy, trước khi ra đi Cazorla vẫn kịp làm những điều có ích cho đội bóng cũ. Theo thông tin mới nhất anh vừa tiết lộ, khi Unai Emery vừa tiếp quản pháo thủ, ông đã gọi điện cho tiền vệ này để nhờ cố vấn tình hình Arsenal hiện tại.

Trước khi ra đi, Cazorla vẫn kịp 'đóng góp' cho Arsenal - Bóng Đá

 Cazorla đã trở về Tây Ban Nha thi đấu.

"Vào mùa hè vừa qua, ông ấy (Emery) đã gọi cho tôi về các vấn đề của Arsenal. Tôi đã nói cho ông ấy những điều cần thay đổi, và đâu là thứ Emery cần phải củng cố hơn nữa."

"Tất nhiên tôi sẽ không nói rõ đó là gì, mọi chuyện đều bí mật. Nhưng thật khó để Unai Emery thay đổi ngay CLB tồn tại suốt 23 năm với một triết lí duy nhất."

Có lẽ điều bí mật mà Cazorla đề cập chủ yếu xoay quanh vấn đề hàng thủ của Arsenal, khi mùa hè vừa qua Unai Emery đem về 5 tân binh và tất cả đều là các cầu thủ phòng ngự.

Vương Ngọc | 14:30 09/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục