TRỰC TIẾP U22 Singapore 1-3 U22 Việt Nam (KẾT THÚC): Chiến thắng không trọn vẹn

06:52 Thứ tư 03/05/2023

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ U22 Việt Nam đã có chiến thắng thứ hai ở SEA Games lần này. Tuy nhiên, chiến thắng này có phần không trọn vẹn khi Tiến Long phản lưới nhà phút cuối.

Hết giờ. U22 Việt Nam có chiến thắng thứ 2 khi thắng U22 Singapore với tỷ số chung cuộc 3-1.

90+2': VÀOOOOOOOOOOOO!!!! Vũ Tiến Long phản lưới bất ngờ. Singapore có một bàn gỡ ở những phút cuối.

90': Hiệp hai sẽ có 4 phút bù giờ.

83': Công Đến vào sân thay cho Minh Trọng.

80': VÀOOOOOOOOOO!!!!!!!!!! Trong nỗ lực phá bóng sau đường căng ngang của Văn Khang, hậu vệ Ilhan phá bóng phản lưới nhà. Tỷ số đã là 3-0 cho U22 Việt Nam.

79': Pha bỏ lỡ khó tin của Quốc Việt. Ở cự ly chỉ chừng 3 mét, Quốc Việt lại đệm lòng trúng cột dọc trước sự tiếc nuối của BHL và đồng đội.

70': Stewart của U22 Singapore vừa đánh đấu nguy hiểm sau tình huống phạt góc, nhưng thủ môn Văn Chuẩn đã ôm gọn bóng.

67': Văn Trường lại nỗ lực sút xa. Lần này, cú sút của Trường đi trúng đi nhưng không đủ khó để hạ gục thủ môn Singapore.

62': Văn Trường vừa thử vận may bằng một cú sút ở ngay rìa vòng cấm. Bóng đi vọt xà và tỷ số của trận đấu vẫn đang là 2-0.

52': Yong Lim tung cú sút khoảng 5m nhưng lại đưa bóng đi vọt xà. 

59': Văn Trường, Văn Khang và thay Thanh Nhàn, Văn Tùng. 

48': U22 Việt Nam vừa có một pha phối hợp ở cánh rất hay. Bóng trả ngược thuận lợi cho Thanh Nhàn nhưng anh lại đệm bóng không thành công ở cự ly chỉ chừng 5m.

46': U22 Việt Nam thay người. Quốc Việt vào sân thay cho Văn Đô.

Hiệp hai bắt đầu.

Hiệp một kết thúc. U22 Việt Nam tạm thời dẫn trước đối thủ với 2 bàn thắng của Thái Sơn và Văn Tùng.

45+2': Số 3 của Singapore vừa có một pha dứt điểm làm rung chuyển khung thành Việt Nam. Trước đó là một đường chuyền sai của một hậu vệ áo trắng. Rất may tỷ số vẫn là 2-0 cho U22 Việt Nam.

44': Tỷ số là 2-0 cho Việt Nam! Cú sút của Thái Sơn đã đập chân hậu vệ Singapore bay vào lưới trước sự ngỡ ngàng của các cầu thủ áo đỏ.

39': VÀOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!! Xuất phát từ pha phản công nhanh, Lê Văn Đô tỉa bóng khôn ngoan cho Văn Tùng băng lên dứt điểm. Sau một nhịp xử lý bóng, Văn Tùng đã sút tung lưới U22 Singapore.

35': Minh Trọng được giao trọng trách đá phạt trực tiếp cho U22 Việt Nam. Ở cự ly khoảng 25m, Minh Trọng ra chân hơi quá lực và bóng đi vọt xà.

31': Hàng thủ U22 Singapore mắc sai lầm. Đáng tiếc trong tình huống lộn xộn ở trong vòng cấm, các chân sút của chúng ta lại không thể tận dụng cơ hội.

25': Thật bất ngờ khi mới qua nửa hiệp một, U22 Việt Nam đã có sự thay đổi người. Văn Cường vào sân thay Nhật Nam. 

17': Thái Sơn vừa tung ra cú dứt điểm thứ 2 của trận đấu. Bóng đi căng nhưng lại quá cao so với khung thành Singapore. Vẫn chưa có bàn mở tỷ số cho các cầu thủ áo trắng.

11': Tiền đạo Thanh Nhàn của U22 Việt Nam đã có một pha bứt tốc ấn tượng trước hậu vệ Singapore tuy nhiên, cú ra chân của anh lại bị đối thủ kịp thời cản phá. 

TRỰC TIẾP U22 Singapore 0-0 U22 Việt Nam (H1): Thay người bất ngờ - Bóng Đá

 Thanh Nhàn và các đồng đội vẫn đang cố gắng có bàn mở tỷ số. Ảnh: Bongdaplus.

5': Đức Phú vừa khiến thủ môn của U22 Singapore phải đổ người vất vả. Cú sửa lòng của anh là khá chất lượng nhưng chưa đủ khó để tạo ra bàn thắng. Một hậu vệ áo đỏ cũng đã kịp phá bóng ngay trên vạch vôi.

1': U22 Việt Nam chiếm lĩnh thế trận.

Hiệp một bắt đầu.

***

Đội hình ra sân: 

U22 Singapore: Yazid, Stewart, Maradou, Jun Teo, Abdullah, Yong Lim, Fazli Koh, Aqil Yazid, Gallagher, Rahmat, Rasiq Akeem. 

U22 Việt Nam: Văn Chuẩn, Quang Thịnh, Tiến Long, Tuấn Tài, Nhật Nam, Đức Phú, Thái Sơn, Minh Trọng, Thanh Nhàn, Văn Tùng, Văn Đô. 

Sân: Prince

Thời gian: 16h00 ngày 3/5 

Thông tin lực lượng: 

Cả hai đội đều sẽ có lực lượng mạnh nhất cho trận đấu chiều nay.

U22 Singapore vs U22 Việt Nam: Thang đo sức mạnh - Bóng Đá

 U22 Việt Nam đã có được 3 điểm ở ngày ra quân.

Phong độ gần đây: 

U22 Singapore bước vào trận đấu gặp Việt Nam với sự chuẩn bị không tốt khi có 4 trận thua liên tiếp kể từ tháng 2. U22 Việt Nam cũng có những bất ổn riêng khi thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong 5 trận gần nhất ra sân.

Thành tích đối đầu: 

Ở lần đối đầu gần nhất hôm 7/2, các học trò ông Philippe Troussier đã có chiến thắng đậm đà 7-0 trước đối thủ. 

Đội hình thi đấu dự kiến: 

U22 Singapore: Aizil, Adam, Kieran, Bill, Andrew, Harhys, Jared, Ajay, Nicky, Jordan, Rasaq.

U22 Việt Nam: Văn Chuẩn, Duy Cương, Quang Thịnh, Tuấn Tài, Văn Khang, Xuân Tiến, Đức Phú, Văn Cường, Thanh Nhàn, Quốc Việt, Văn Tùng. 

Người trong cuộc nói gì?

HLV Philippe Aw của Singapore cho biết: "Chúng tôi vẫn còn cơ hội với những trận đấu ở phía trước. Về đội U.22 Việt Nam, họ có lối chơi khác khác U.22 Thái Lan. Đội Việt Nam có khả năng phòng ngự tốt nên họ sẽ thích khi chúng tôi nôn nóng tràn lên tấn công. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi bình tĩnh và thực sự ngu ngốc nếu làm điều đó".

U22 Singapore vs U22 Việt Nam: Thang đo sức mạnh - Bóng Đá

 Philippe Aw không muốn các học trò nôn nóng tấn công trước U22 Việt Nam.

Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt của U22 Việt Nam chia sẻ: "Trận đấu đầu tiên của giải đấu luôn mang lại nhiều khó khăn nên toàn đội chưa thực hiện đúng yêu cầu về đấu pháp chiến thuật của ban huấn luyện đề ra. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cải thiện và cố gắng làm tốt hơn ở những lượt trận tiếp theo".

Dự đoán: 

Không thực hiện chính sách nhập tịch, bóng đá Singapore đang tụt lại so với những nền bóng đá khác ở Đông Nam Á. Họ đã rất nỗ lực trong trận ra quân, nhưng vẫn để thua Thái Lan với tỷ số 1-3. Có thể xem U22 Thái Lan là ứng cử viên nặng ký cho HCV. Vì thế, một trận thua với cách biệt hai bàn là chấp nhận được, để U22 Singapore hy vọng vào kết quả khả quan ở những trận đấu tiếp theo.

Có điều họ sẽ phải giải một bài toán khó mang tên U22 Việt Nam ở loạt trận thứ 2. Tương tự U22 Thái Lan, U22 Việt Nam là một ứng viên khác cho tấm HCV trên đất Campuchia. 

Khác với Thái Lan, Việt Nam đang ở thời kỳ chuyển giao. Ông Philippe Troussier mới vừa ngồi vào ghế nóng được hơn 2 tháng và vẫn đang giúp các cầu thủ U22 Việt Nam hiểu hơn về triết lý bóng đá của mình. Không khó để nhận ra đoàn quân áo đỏ vẫn chưa tìm được chất kết dính ở trong trận ra quân gặp U22 Lào. Hôm đó, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Quan Văn Chuẩn, U22 Việt Nam có thể đã bị đối thủ cầm hòa. 

Dẫu vậy, so về đẳng cấp cũng như kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc, U22 Việt Nam được đánh giá cao hơn so với U22 Singapore trong cuộc đối đầu này. Chúng ta sẽ cần một trận thắng đậm để so kè hiệu số với Thái Lan ở bảng đấu này. 

Ngọa Long | 06:22 03/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục