"Trong vài giờ tới": Romano cập nhật vụ Locatelli khiến fan Arsenal lo lắng

06:05 Thứ sáu 16/07/2021

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2020 vừa qua, tiền vệ Manuel Locatelli đang được Arsenal săn đón.

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng cho Pháo thủ, bởi Juventus cũng muốn có tiền vệ ngôi sao của Ý - người đã ghi 4 bàn và có 2 pha kiến tạo trong 34 trận ra sân ở Serie A mùa trước. Và chính Bà đầm già mới là CLB được Locatelli ưu tiên.

‘IN THE NEXT HOURS’: FABRIZIO ROMANO HAS TRANSFER UPDATE FOR ARSENAL FANS lucatelli - Bóng Đá

 Manuel Locatelli là một tiền vệ trung tâm toàn diện.

Nhà báo chuyên đưa tin chuyển nhượng uy tín, Fabrizio Romano mới đây cho biết rằng Juventus sẽ đàm phán với Sassuolo về việc ký hợp đồng với Locatelli trong vài giờ tới. Tiền vệ người Ý muốn chuyển đến Juve, nhưng Arsenal vẫn quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi này.

Fabrizio Romano chia sẻ: "Sẽ có cuộc đàm phán trong vài giờ tới giữa Juventus và Sassuolo dành cho Manuel Locatelli. Ưu tiên của Locatelli luôn là gia nhập Juventus.

Arsenal vẫn đang ở vị thế cũ: họ muốn có Locatelli, sẵn sàng trả giá từ nhiều tuần trước... nhưng vẫn chờ xem điều gì xảy ra với Juve."

Nhà báo người Ý Gianluca Di Marzio cũng đang đưa tin về cuộc gặp sắp diễn ra giữa Juventus và Sassuolo, nói thêm rằng Arsenal thật sự quan tâm đến Locatelli.

Thật sự thì Juve đang giành pole ở thương vụ này, nhưng họ không quá sốt sắng như Arsenal, và cơ hội của Pháo thủ vẫn còn đó. Đội bóng của Mikel Arteta dù sao cũng là một câu lạc bộ lớn và là một thương hiệu toàn cầu, để có thể hấp dẫn bất cứ cầu thủ nào.

Hector Bellerin và Kieran Tierney tập luyện trở lại:

 
Minh Tuấn | 05:35 16/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục