Trịnh Linh Giang hụt vé đầy tiếc nuối

14:14 Thứ hai 22/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trịnh Linh Giang không thể giành vé vào vòng đấu chính giải quần vợt chuyên nghiệp China F2 Futures sau khi thất bại ở vòng sơ loại cuối cùng.

Linh Giang thất bại ở vòng sơ loại cuối cùng. Ảnh: Internet.

Ở trận đấu cuối cùng vòng sơ loại, Linh Giang thất thủ với tỷ số 0-2 trước hạt giống số sáu người Philippines Jeson Patrompon. Trước đó Linh Giang thi đấu rất khởi sắc khi lần lượt đánh bại hai đối thủ chủ nhà Zhu Jie Cheng và Wang Aoran với cùng tỷ số 2-0.

Thất bại của Linh Giang cũng không quá khó hiểu bởi tay vợt Việt Nam vẫn còn một khoảng cách nhất định với đối thủ. Patrompon hiện đứng hạng 1.111 ATP trong khi Linh Giang chưa có điểm tích lũy và chưa được xếp hạng.

Cách đây một tuần Linh Giang cũng từng thất bại ở trận quyết định vòng sơ loại giải China F1 Futures. Tuy nhiên việc tiến sâu ở các vòng sơ loại thuộc hệ thống chuyên nghiệp cũng là một tín hiệu khả quan với tay vợt Hà Nội.

Lý Hoàng Nam (hạng 909 thế giới tại thời điểm bốc thăm) may mắn nhận suất vào thẳng vòng chính. Song thách thức cho Hoàng Nam là không hề nhỏ khi anh chạm trán hạt giống số 8 – Wang Tak Khun (Pháp) hiện đứng hạng 634 ATP.

Nam Anh | 14:00 22/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục