Tràng An Ninh Bình thua trận thứ hai tại giải châu Á

23:40 Thứ sáu 14/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tràng An Ninh Bình không thể làm nên bất ngờ khi thua 3-1 (25-18, 25-13, 25-27, 25-16) trước CLB Baic Motor (Trung Quốc) tại Cúp bóng chuyền các CLB nam Vô địch châu Á 2015 diễn ra tại Đài Loan.

Tràng An Ninh Bình (áo đỏ) nhận thất bại thứ hai. Ảnh: Internet.

Sau khi nhận thất bại 3-0 trước CLB Pavlodar của Kazakhstan ở ngày khai màn, Tràng An Ninh Bình bước vào lượt trận thứ hai với đội bóng mạnh nhất bảng Baic Motor của Trung Quốc.

Kịch bản trận đấu này không khác nhiều so với trận thua trước đó của Tràng An Ninh Bình. Các học trò của HLV Nguyễn Mạnh Hùng đa phần đều không theo kịp các đường bóng và những miếng tấn công của CLB Trung Quốc.

Điểm sáng nhất vẫn là một ván thắng nhưng từng đó chưa đủ để Tràng An Ninh Bình thoát khỏi vị trí chót bảng. Lượt trận cuối Tràng An Ninh Bình sẽ gặp Oman.

Cần phải nói thêm là lẽ ra Thể Công - Binh đoàn 15 là đại diện của Việt Nam dự giải này. Tuy nhiên CLB quân đội quyết định rút lui vào phút cuối và đội bóng cố đô "bất đắc dĩ" phải sang Đài Loan tranh tài. Đây vẫn được xem là sân chơi quá tầm với bóng chuyền Việt Nam.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục