Trần Phi Sơn: “Cơ hội còn rất nhiều với tôi”

09:26 Thứ tư 23/01/2013

Tài năng trẻ của Sông Lam Nghệ An khẳng định, việc chưa có tên trong danh sách tập trung ĐTQG đợt này càng khiến anh quyết tâm luyện tập và thi đấu tốt hơn nữa.

Trong danh sách 26 cầu thủ tập trung ĐTQG đợt này nhằm chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2015, HLV Hoàng Văn Phúc đã triệu tập đến hai phần ba là những cầu thủ trẻ.

Quyết tâm trẻ hóa đội tuyển nhằm chuẩn bị thật tốt cho SEA Games 27 là điều mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng như quyền HLV Hoàng Văn Phúc đang hướng đến.

Tuy nhiên, đáng tiếc trong danh sách này, một số cầu thủ trẻ tài năng vẫn chưa được trao cơ hội. Trong đó, phải kể đến tiền vệ Trần Phi Sơn, cầu thủ vừa chơi rất nổi bật trong màu áo U21 Sông Lam Nghệ An và đội tuyển U21 Báo Thanh Niên Việt Nam.

Trao đổi về vấn đề này, Phi Sơn cho biết: “Tôi không suy nghĩ nhiều về chuyện đó. Việc chưa được triệu tập vào ĐTQG sẽ khiến tôi càng phải quyết tâm hơn nữa. Tôi vẫn còn rất trẻ. Cơ hội lên tuyển với tôi còn rất nhiều ở phía trước”.

Những bước tiến vượt bậc thời gian qua đã giúp Phi Sơn được đôn lên đội một Sông Lam Nghệ An và sắp tới thi đấu tại V.League 2013. Cầu thủ người Hà Tĩnh đã ý thức được những khó khăn đang chờ đợi mình ở phía trước nếu muốn cạnh tranh được một vị trí chính thức trong đội hình của SLNA.

Anh chia sẻ: “Tôi đã sẵn sàng đối mặt với những thử thách. Tôi sẽ quyết tâm hết sức mình bởi tôi hiểu rằng muốn có được một vị trí trong đội hình SLNA là điều không hề dễ dàng nhưng khi cơ hội đến tôi sẽ nắm bắt nó”.

Phi Sơn sinh năm 1992 và trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng xứ Nghệ. Thành tích nổi bất nhất của tiền vệ sinh năm 1992 đến lúc này chính là chức vô địch giải U21 Quốc gia 2012 cùng U21 SLNA và á quân giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2012 cùng U21 Báo Thanh Niên Việt Nam.

Quân Đỗ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục