Trải nghiệm địa ngục ở Qatar

16:30 Thứ bảy 19/11/2022

TinTheThao.com.vnNước chủ nhà World Cup 2022, Qatar đang phải đối mặt với nhiều điều tiếng khác nhau trước thềm giải đấu khởi tranh.

 

Theo tiết lộ của trang The Guardian, họ đã phỏng vấn 2 người có mặt trong khoảng 10 ngày tại Ras Bu Fontas - nơi sẽ đón 6.000 cổ động viên yêu bóng đá đến đây và những người được hỏi đã đưa ra các tiết lộ khủng khiếp. 

Cụ thể, một trong số đó trả lời như sau: "Đó là trải nghiệm không khác gì địa ngục. Điều hòa trong cabin bị hỏng và âm thanh ở đây cứ như là máy bay chiến đấu sắp cất cánh. Thậm chí, cho dù có điều hòa thì nhiệt độ vẫn cứ là 27 độ C, còn ban đêm, tôi còn chẳng dám bật điều hòa vì tiếng ồn chúng phát ra thật khủng khiếp".

Trải nghiệm địa ngục ở Qatar - Bóng Đá

Một container được trưng dụng để làm cabin nghỉ ngơi cho du khách đến xem các trận đấu tại World Cup 2022. 

Trong khi đó, người còn lại miêu tả điều kiện sinh hoạt trong cabin là rất tồi tệ. Cụ thể, người này cho biết: "Các giường trong cabin cứng như đá nên thậm chí, ngủ trên sàn nhà có khi còn tốt hơn. Thật sự, tôi chưa bao giờ ở nơi nào thiếu tiện nghi như vậy. 

Tôi đã có mặt tại đây trong khoảng 10 ngày và đó thật sự là một cơn ác mộng. Có thể, nếu chỉ ở trong khoảng 1 hoặc 2 đêm thì tôi sẽ thấy ổn hơn nhưng càng kéo dài thì mọi chuyện thật kinh khủng".

Được biết, các phóng viên của trang The Guardian đã trực tiếp liên hệ với Ban tổ chức World Cup 2022 ở Qatar để hỏi về vấn đề này nhưng những người có liên quan đã từ chối bình luận về vụ việc. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:32 19/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục