Top 5 pha ghi điểm thần sầu nhất ở Paris Masters

15:06 Thứ ba 04/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic là chủ nhân của 2 pha bóng đẹp tại giải Masters 1.000 danh giá trên đất Paris.

Paris Masters 2014 đã khép lại với chức vô địch đầy thuyết phục dành cho Novak Djokovic sau khi tay vợt Serbia dễ dàng đánh bại Milos Raonic 2-0 (6-2, 6-3) ở trận chung kết. Đây đã là lần thứ 3 Nole đăng quang và anh là tay vợt duy nhất trong lịch sử giải đấu bảo vệ thành công chức vô địch.

Với màn trình diễn ấn tượng nói trên, Djokovic đã trở thành chủ nhân của 2/5 pha bóng đẹp nhất giải đấu. Đầu tiên là tình huống đánh chéo sân "sửa lưng" Kei Nishikori ở bán kết, kế đến là pha phản xạ cực nhanh trên lưới trong trận đấu với Raonic. Ở cả hai pha bóng trên Nole đều cho thấy khả năng quan sát và chọn phương án xử lý cực kỳ nhanh nhạy.

Gael Monfils - chủ nhân của 1 trong 5 hot shot lần này.

Bị loại tại vòng 3 nhưng Gael Monfils với những cú đánh chẳng giống ai cũng có 1 hot shot cho riêng mình. Tay vợt người Pháp sau một loại tình huống bắt volley qua lại trên lưới với Joao Sousa đã bất ngờ thực hiện cú bỏ nhỏ bóng ngắn cực kỳ khó chịu.

Hai hot shot còn lại thuộc về Kei Nishikori với pha phòng thủ chéo sân trái tay và Andy Murray với pha xoay người đánh passing loại bỏ Djokovic.

Có một điều trùng hợp là có đến 3/4 tay vợt sở hữu hot shot tại Paris cũng là những người giành vé đến ATP World Tour Finals, ngoài Djokovic đã "đặt gạch" từ sớm thì 3 suất cuối cùng thuộc về Kei Nishikori, Andy Murray và Milos Raonic. Tuần sau bộ 4 này sẽ cùng với Federer, Wawrinka, Cilic, Berdych tranh tài tại sân chơi diễn ra ở Luân Đôn.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục